sản xuất Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 gặp vấn đề khi sản xuất, nguy cơ sẽ bị trì hoãn ra mắt

XEM NHANH

Gần đến ngày ra mắt, Apple Watch Series 7 lại gặp vấn đề liên quan đến sản xuất. Nhiều khả năng, đồng hồ thông minh sẽ không ra mắt đúng như kế hoạch dự kiến. 

Apple Watch Series 7 bị trì hoãn do sản xuất

Mặc dù Apple vẫn chưa xác nhận nhưng nhiều nguồn tin cho rằng smartwatch mới sẽ ra mắt cùng sự kiện với iPhone 13. Sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 9 tới. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ Nikkei Asia, điều này sẽ không xảy ra như kế hoạch. Từ sau khi Apple Watch Series 6 ra mắt, chuỗi cung ứng của Apple cũng bị ảnh hưởng nhiều vì Covid-19.

sản xuất Apple Watch Series 7

Năm nay, Apple Watch Series 7 gặp khó khăn trong giai đoạn sản xuất. Nếu bạn còn nhớ thì thiết bị năm nay sẽ được thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, thiết kế mới có vẻ phức tạp hơn và đòi hỏi nhiều trong việc thay đổi cảm biến và các thành phần khác. Đây cũng là thách thức khiến vấn đề kỹ thuật và sản xuất bị trì hoãn. Báo cáo cho biết các hoạt động lắp ráp Apple Watch Series 7 sẽ phải đối mặt với sự chậm trễ đáng tiếc.

sản xuất Apple Watch Series 7

Bù lại, Apple Watch Series 7 sẽ được trang bị thêm tính năng sức khỏe để đánh bại các đối thủ khác. Đó là cảm biến đo huyết áp đã xuất hiện trên dòng Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Classic gần đây. Đừng nhầm lẫn với cảm biến đo nồng độ oxy trong máu nhé. Apple đang cố gắng để đưa một số lượng lớn cảm biến lên một thiết bị nhỏ gọn. Và nó cần thêm một khoảng thời gian nữa để hoàn thành và ra mắt trên thị trường.

Trên đây là thông tin sản xuất Apple Watch Series 7. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí