sản phẩm đầu tiên của Xiaomi

Không phải smartphone, đây mới là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi sản xuất

XEM NHANH

Những năm gần đây, Xiaomi liên tục đạt được mức tăng trưởng vượt trội. Công ty cũng sản xuất thêm các mặt hàng bên cạnh smartphone. Vậy bạn có biết sản phẩm đầu tiên của Xiaomi sản xuất là gì không?

Sản phẩm đầu tiên Xiaomi sản xuất là gì?

Xiaomi đã đạt được mức tăng trường ấn tượng trong năm 2020 bất chấp ảnh hưởng của Covid-19. Thương hiệu này thậm chí còn xếp ở vị trí thứ 3 ngay sau Apple và Samsung tại rất nhiều thị trường. Bên cạnh smartphone, thương hiệu này cũng giới thiệu rất nhiều sản phẩm điện tử, công nghệ như máy lọc không khí hay robot hút bụi với mức giá phải chăng. Mặc dù smartphone hiện tại đóng vai trò chủ lực nhưng đó lại không phải sản phẩm đầu tiên công ty giới thiệu.

sản phẩm đầu tiên của Xiaomi

Thay vào đó, sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Xiaomi chính là hệ điều hành MIUI. Nó vẫn đang hoạt động trên các điện thoại Xiaomi hiện nay. Xiaomi đã ra mắt giao diện MIUI cho Android từ tháng 8 năm 2010. Nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của rất nhiều nhà phát triển ở thời điểm đó.

miui13

Một số tính năng nổi bật của MIUI là nó có thể tùy chỉnh màn hình khóa, thư mục, hỗ trợ theme… Hệ điều hành của Xiaomi được phát triển nhờ tập trung vào cộng đồng người dùng Mi Fan. Điều này thống nhất với mục tiêu hoạt động của công ty là đặt người dùng lên hàng đầu. Xiaomi cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm, tham gia đóng góp ý tưởng cho các phiên bản MIUI. Hiện tại, Xiaomi đang được kỳ vọng sẽ sớm ra mắt MIUI 13. Hãy cùng chờ đợi xem phiên bản mới này sẽ có gì đặc biệt nhé.

Trên đây là thông tin sản phẩm đầu tiên của Xiaomi. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN