unpacked

Bên cạnh Galaxy S20, bạn không thể bỏ qua những sản phẩm này trong sự kiện Samsung Unpacked

XEM NHANH

Sự kiện Samsung Unpacked 2020 sẽ gây thêm bất ngờ với một chiếc điện thoại gập và thế hệ tai nghe không dây mới “siêu ngầu” bên cạnh chiếc flagship mới.

Galaxy Z Flip

Bên cạnh S20, cư dân mạng đang đồn thổi về kế hoạch ra mặt một chiếc thiết bị di động gập “mới tinh” với ten gọi Galaxy Z Flip. Không giống như người tiền nhiệm Galaxy Fold được công bố năm ngoái, với cách gập theo chiều ngang biến một chiếc smartphone thành một chiếc máy tính bảng, chiếc Z Flip chỉ là một chiếc điện thoại có thể gập xuống để trở nên nhỏ gọn hơn, rất giống với chiếc Motorola Razr mới ra mắt.

Không chỉ thay đổi kiểu dáng, Z Flip có thể sẽ là chiếc điện thoại có thể gập được đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình kính, giúp nó bền hơn so với thế hệ gập đầu tiên. Màn hình OLED của máy được cho là sẽ rộng 6.7 inch với tỉ lệ đẹp “như mơ” 22:9.

Tuy vậy, thông số của Z Flip dường như sẽ không thể sánh bằng những chiếc flagship của năm 2020. Nguồn thông tin rò rỉ cho rằng máy sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 855 Plus, 8GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB. Không may thay, có vẻ chiếc điện thoại này sẽ không mang trên mình jack cắm tai nghe 3.5mm cũng như không hỗ trợ 5G.

Về giá bán, chiếc điện thoại này được ước tính có giá 1400 USD (khoảng 32 triệu đồng). Đây là một cái giá rất đắt đối với một chiếc smartphone, nhưng so với người tiền nhiệm được bán với giá 1980 USD (hơn 46 triệu đồng), mức giá này đã phải chăng hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy Buds Plus

Cuối cùng, chúng ta đang mong chờ một bộ tai nghe true-wireless mới được ra mắt tại Samsung UNPACKED 2020 với tên Galaxy Buds Plus. Tuy có thiết kế giống như Galaxy Buds, nhưng những báo cáo hé lộ rằng chiếc tai nghe này sẽ có thời lượng pin dài hơn (11 giờ so với 6 giờ của người tiền nhiệm) thiết kế driver kép cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

Galaxy Buds Plus sẽ được tặng kèm với Samsung Galaxy S20. Các bạn có thể đặt trước siêu phẩm Galaxy S20 tại đây.

Samsung Galaxy Home Mini

Gần đây, một trang khuyến mại đã để lộ trên website của Samsung rằng chiếc Galaxy Home Mini sẽ được ra mắt vào ngày 12/2, ngay sau sự kiện Unpacked. Galaxy Home đã được công bố vào năm 2018, trước khi bị trì hoãn liên tục. Sau đó, Samsung hé lộ sẽ ra mắt phiên bản nhỏ hơn với tên gọi Galaxy Home Mini khả năng cao sẽ được ra mắt vào đầu năm nay.

Còn những phụ kiện khác thì sao?

Trong sự kiến Unpacked năm ngoái, Samsung cũng đang mang đến chiếc Galaxy Active 2 cũng như Galaxy Fit. Nhưng năm nay dường nhưng không có nguồn tin nào về một thiết bị đeo tay bên cạnh sự có mặt của những chiếc flagship. Dù không chắc chắn, nhưng sự kiện Unpacked vào thứ ba sắp tới sẽ tập trung nhiều hơn vào nhưng chiếc smartphone.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
x-tinh-phi
Elon Musk sẽ sớm triển khai việc nền tảng X tính phí đối với người dùng mới
chan-quang-cao-youtube
YouTube mạnh tay trấn áp các ứng dụng của bên thứ ba chặn quảng cáo
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt