samsung unpacked

Chưa đầy 5 tiếng nữa dàn smartphone thế hệ mới sẽ “trình làng” tại Samsung Unpacked

XEM NHANH

Chỉ còn chưa đầy 5 tiếng nữa, sự kiện được mong chờ nhất đầu năm nay chính thức được tổ chức. Samsung Unpacked sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (12/2). Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả thông tin về sự kiện này!

Loạt smartphone thế hệ mới “trình làng” tại Samsung Unpacked

Từ đầu năm 2020, Samsung liên tục “thả thính” người dùng công nghệ về loạt siêu phẩm sắp ra mắt của mình. Samsung Galaxy S20 Series chính là đại diện cho thế hệ điện thoại trong thập kỉ mới. Dòng Galaxy S flagship của Samsung năm nay trở lại với bộ ba “chiến binh khủng long”. Loạt smartphone mới này sẽ được “trình làng” vào 02 giờ rạng sáng ngày 12/2/2020.

Galaxy S20 Ultra – “tân binh khủng long”

44 (1)

So với các dòng Galaxy S trước đây, Samsung thực sự đã cải tiến rất nhiều cho S20 Series. Chỉ có phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S10+ mới chỉ dừng lại ở RAM 12 GB. Trong khi, tất cả điện thoại trong dòng Galaxy S20 năm nay đều có RAM 12 GB. Đặc biệt là Galaxy S20 Ultra, đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có RAM 16 GB. Ngoài ra, model S20 Ultra còn có zoom kỹ thuật số lên đến 100x. Galaxy S20 Ultra thực sự là “tân binh khủng long” của năm 2020.

Galaxy S20 Plus – màn hình cực khủng

Phiên bản Galaxy S20 Plus có màn hình cực khủng lên tới 6,7 inch. Mặc dù kích thước này vẫn nhỏ hơn Galaxy S20 Ultra, đó vẫn là 1 con số không phải điện thoại nào cũng chạm đến được. Model này vẫn được Samsung giữ nguyên tỉ lệ màn hình 20:9. Nó được trang bị cụm camera chính 12 MP + 64 MP + 12 MP và camera selfie 10 MP. Dung lượng pin của S20 Plus lên tới 4500 mAh.

Galaxy S20 – smartphone thế hệ mới

Galaxy S20 sẽ được trang bị con chip Exynos 990, đi kèm với bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Model này có kích thước màn hình 6,2 inch và tỷ lệ màn hình 20:9. Dung lượng pin của S20 khoảng 4000 mAh. Về camera, nó cũng có cụm ống kính 12 MP+ 64 MP + 12 MP. Camera của máy sẽ hỗ trợ zoom quang học 3X và quay video 8K.

samsung unpacked

Galaxy Z Flip – Điện thoại gập kỉ nguyên mới

Samsung vừa tiết lộ quảng cáo chính thức của Galaxy Z Flip tại lễ trao giải Oscar ngày hôm qua. Trong đó, Galaxy Z Flip đã được ấn định ngày ra mắt là 11 tháng 2. Chiếc điện thoại gập này có thiết kế tinh tế, hướng đến người dùng là phụ nữ trẻ tuổi. Hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán của nó. Có tin đồn cho rằng giá của nó sẽ thấp hơn so với Galaxy Fold ra mắt năm ngoái. Đón chờ Galaxy Z Flip vào rạng sáng ngày mai.

Theo dõi Samsung Unpacked qua live stream

Samsung Unpacked sẽ diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 12 tháng 2 năm 2020. Bạn có thể theo dõi live stream chính thức qua các trang web tin cậy của Samsung như:

samsung unpacked

Ngoài ra, rạng sáng ngày mai, tại trang fanpage của Hoàng Hà Mobile cũng sẽ live stream sự kiện đáng mong đợi này. Theo dõi live stream của Hoàng Hà Mobile tại:

Cơ hội cuối cùng đặt gạch Galaxy S20 Series

Nếu bạn mong muốn sở hữu 1 trong 3 siêu phẩm của Galaxy S20 Series với mức giá ưu đãi nhất. Đừng bỏ qua chương trình đặt gạch Galaxy S20 Series của Hoàng Hà Mobile. Chương trình sẽ kết thúc trước khi sự kiện Samsung Unpacked diễn ra. Đặt ngay!

Tham khảo đặt hàng Galaxy S20 Series TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin về sự kiện Samsung Unpacked. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ran-san-moi-1
Hướng dẫn chơi rắn săn mồi trên Spotify
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025