smartphone-samsung-gap-truot-5

Samsung tiếp tục lộ bằng sáng chế smartphone siêu độc lạ, gập trượt linh hoạt, có thể mở rộng 100% màn hình

XEM NHANH

Mới đây, bằng sáng chế về chiếc điện thoại màn hình gập mới của Samsung đã bất ngờ bị rò rỉ. Chiếc smartphone này hoạt động dựa trên một cơ chế rất đặc biệt, có thể gập mở và kéo trượt từ tính.

Rò rỉ bằng sáng chế điện thoại Galaxy Z Flip & Slide

Samsung hiện là hãng có nhiều bằng sáng chế smartphone màn hình gập nhất trong tất cả các hãng điện thoại trên thị trường. Mặc dù đăng ký nhiều như vậy nhưng số lượng được sử dụng để ra mắt trên thị trường là rất ít.

smartphone-samsung-gap-truot-4

Mới đây, Let’s Go Digital đã tiết lộ về một bằng sáng chế kỳ lạ nhất từ trước đến nay của Samsung. Trong ảnh là một sản phẩm mang tên “Galaxy Z Flip & Slide” với thiết kế khá độc đáo. Chiếc smartphone này là sự kết hợp của Galaxy Z Flip và một màn hình trượt lớn giúp tăng diện tích sử dụng lên gấp đôi.

smartphone-samsung-gap-truot-5

Bằng sáng chế với hơn 60 trang tài liệu này được công bố vào ngày 10/3 với tiêu đề “Multi-folding electronic apparatus”. Lúc gập lại đây chỉ là một thiết bị nhỏ gọn như Galaxy Z Flip3. Thế nhưng khi mở ra 100% thì cơ chế trượt sẽ mở rộng màn hình theo chiều dọc và tạo ra một chiếc điện thoại to hơn nhiều. Người dùng cũng có thể trượt ra một phần nhỏ để kiểm tra thời gian, tin nhắn và các thông tin khác.

smartphone-samsung-gap-truot-3

Theo Let’s Go Digital, cơ chế trượt sẽ được tích hợp phía mặt dưới của thiết kế vỏ sò. Khi cơ chế này được kích hoạt, màn hình sẽ mở rộng cả từ 2 phía còn pin thì được tích hợp ở ngay cạnh dưới. Màn hình gập và trượt sẽ được đặt ở vị trí thẳng đứng với màn hình giữa. Nhờ đó thiết bị có thể hoạt động như hai điện thoại Z Flip đặt đối diện nhau. Hình minh họa còn cho thấy 2 người có thể cùng chơi game trên thiết bị này.

smartphone-samsung-gap-truot-2

Galaxy Z Flip & Slide sẽ có một camera selfie đục lỗ ở mặt trước và đằng sau là cụm camera giống Galaxy Z Flip đời đầu. Tuy nhiên, thiết kế khá khó thành hiện thực, nếu có thì cũng phải chờ một vài năm nữa.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Có nên nâng cấp S22 Ultra từ Note 20 Ultra?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính