mang-vodafone-5g-o-anh-2

Samsung tiến vào châu Âu với mạng Vodafone 5G ở Anh

XEM NHANH

Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu thông tin về việc Samsung tiến vào châu Âu với mạng Vodafone 5G ở Anh nhé!

Samsung tiến vào châu Âu với mạng Vodafone 5G ở Anh

Tập đoàn viễn thông Anh Vodafone đã chọn Samsung Electronics để cung cấp thiết bị mạng 5G của mình tại Anh, đây là một bước đột phá của công ty Hàn Quốc trong thị trường thiết bị viễn thông của châu Âu.

Các nhà khai thác di động châu Âu đang ngày càng cân nhắc việc Samsung thay thế Huawei HWT.UL của Trung Quốc như một nhà cung cấp. Các giám đốc điều hành từ Telefonica của Tây Ban Nha và Orange của Pháp trước đó đã nói với Reuters rằng họ đã đàm phán với công ty.

mang-vodafone-5g-o-anh-1

Những điều khoản tài chính của thỏa thuận không được tiết lộ. Anh sẽ ra lệnh xóa tất cả thiết bị Huawei khỏi mạng 5G của mình vào cuối năm 2027, lặp lại chiến dịch của Mỹ chống lại Huawei, với lý do giảm thiểu rủi ro an ninh quốc gia.

Một giám đốc điều hành cấp cao nói với Reuters vào đầu tháng này rằng Samsung đang dựa vào châu Âu để duy trì tăng trưởng trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị mạng của mình, khi việc triển khai 5G ngày càng mở rộng.

CCS cho biết: “Vẫn còn một chặng đường dài phía trước để bắt kịp Ericsson và Nokia, nhưng Samsung đã có một danh mục đầu tư 5G RAN đầy đủ trên băng thông rộng di động, truy cập không dây cố định và mạng 5G riêng, vì vậy nó nên được coi là một đối thủ thực sự”.

Dù thị trường thiết bị viễn thông châu Âu do Nokia , Ericsson và Huawei thống trị, nhưng Samsung đã nhập cuộc sau khi bất ngờ đạt được thỏa thuận trị giá 6 tỷ USD với gã khổng lồ Verizon của Mỹ vào tháng 9.

Một số nhà khai thác viễn thông cũng đang bắt đầu áp dụng cách tiếp cận mới đối với kiến ​​trúc mạng không dây gọi là Open RAN, cho phép các nhà khai thác di động kết hợp các thiết bị từ các nhà cung cấp khác nhau, có khả năng cải thiện tính linh hoạt và giảm chi phí.

Trong khi các công ty như Rakuten và Dish Network của Nhật Bản đã đi đầu trong việc sử dụng mạng mở, các công ty viễn thông cũ hơn như Telefonica và Vodafone hiện cũng đang nổi lên như những người đề xướng công nghệ mới.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới