Samsung sản xuất Galaxy S21 FE

Samsung đã phủ nhận tin đồn về việc trì hoãn sản xuất Galaxy S21 FE, dự kiến ra mắt cuối năm

XEM NHANH

Hôm qua, một tin đồn cho biết Samsung đã ngừng sản xuất dòng Galaxy S21 FE do thiếu chip. Tuy nhiên, Samsung đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Phiên bản đặc biệt của Galaxy S21 dự kiến vẫn sẽ ra mắt vào cuối năm nay. 

Samsung phủ nhận ngừng sản xuất Galaxy S21 FE 

Các thông tin Samsung ngừng sản xuất Galaxy S21 FE do thiếu chip đang tràn ngập trên các mặt báo. Tuy nhiên, Samsung Electronics đã phủ nhận tin đồn này. Họ chia sẻ với Bloomberg rằng hiện tại vẫn chưa có quyết định tạm dừng sản xuất Galaxy S21 FE. Samsung Electronics không thể tiết lộ chi tiết khi sản phẩm chưa được phát hành.

Samsung sản xuất Galaxy S21 FE

Dù vậy, không thể phủ nhận tình trạng thiếu chip toàn cầu đang ảnh hưởng không nhỏ đến các công ty. Có nhiều tin đồn cho rằng Galaxy S21 FE sẽ phải nhường chip cho các điện thoại gập sẽ ra mắt vào tháng 8. Điều này có lẽ là một sự đánh đổi. Mọi quyết định sẽ được Samsung tiết lộ trong thời gian tới.

Galaxy S21 FE dự kiến ra mắt vào cuối năm nay

Samsung sản xuất Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE là phiên bản thu gọn của Galaxy S21 hỗ trợ ít tính năng hơn. Phiên bản này sẽ thay thế Galaxy S20 FE phát hành năm ngoái. Hầu hết các phiên bản Fan Editions đều được bán với giá phải chăng hơn so với bản tiêu chuẩn. Dù Samsung phủ nhận việc ngừng sản xuất, họ cũng không hoàn toàn khẳng định hoạt động vẫn đang diễn ra. Năm ngoái Galaxy S20 FE được công bố vào tháng 9 và lên kệ vào tháng 10. Galaxy S21 FE cũng được kỳ vọng ra mắt trong khoảng thời gian này. Hoặc chậm nhất Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào những tháng cuối năm nay.

Trên đây là thông tin Samsung sản xuất Galaxy S21 FE. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng
Cortana
Cách sử dụng Cortana trên máy tính Windows 10 chi tiết