Samsung ra mắt Galaxy Note 9: Bút S Pen Bluetooth, pin 4000 mAh, giá từ 24.490.000 VND

Samsung ra mắt Galaxy Note 9: Bút S Pen Bluetooth, pin 4000 mAh, giá từ 24.490.000 VND

XEM NHANH

Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Note 9 – Đế Vương mới của mình tại sự kiện Unpacked và siêu phẩm này có rất nhiều quyền năng mà chiếc smartphone nào cũng phải thèm

Thiết kế

Galaxy Note 9 sở hữu cho mình thiết kế kính và kim loại nguyên khối cao cấp giống như những gì Samsung đã làm với những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, Viền cạnh dưới và trên đã được làm mỏng đi rất so với Note 8 và thậm chí là màn hình gần như chiếm trọn mặt trước. Note 9 có một màn hình vô cực kích thước 6.4 inches, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải QuadHD+ (1440 x 2960 pixels) trên tấm nền Super AMOLED trứ danh.

Ra mắt Galaxy Note 9

Ngoài cạnh viền đã được làm mỏng đi thì Note 9 cũng có một sự thay đổi trong thiết kế đó chính là cảm biến vân tay đã được di chuyển xuống phía bên dưới cụm camera kép giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Riêng về phần cấu hình thì ngoài hiệu năng “vô đối” ra thì Samsung còn nâng cấp cả khả năng lưu trữ cho Galaxy Note 9. Năm nay, chiếc Note thế hệ mới của công ty Hàn Quốc có bộ nhớ trong tối thiểu 128GB và cao nhất là 512GB, thậm chí nó còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 512GB. Như vậy nếu kết hợp cả hai tùy chọn này thì chúng ta sẽ có tổng cộng 1TB thoải mái lưu trữ dữ liệu, đúng chất tên gọi Note. Đi kèm với đó là viên pin khủng 4.000 mAh.

Ra mắt Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 có bộ nhớ bao gồm RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB + bộ nhớ trong 512GB. Còn về sức mạnh, Note 9 có hai phiên bản vi xử lý là Snapdragon 845 và Exynos 9810 manh mẽ nhất trên thị trường smartphone hiện tại.

S Pen – Cánh tay phải đắc lực

Khi nói đến Galaxy Note của Samsung thì không thể không nhắc đến chiếc bút S Pen lừng danh đã làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này. Khác hẳn với mọi năm, lần này Samsung đã biến hóa S Pen trở thành một chiếc bút “công nghệ” thực sự khi trang bị kết nối Bluetooth cho nó.

Ra mắt Galaxy Note 9

Cụ thể hơn, bút S Pen của Galaxy Note có thể nhận diện được tới 4096 cấp độ nhấn khác nhau giúp bạn có thể sáng tạo với các nét vẽ thần sầu. Bên cạnh đó, nhờ có chuẩn kết nối Bluetooth nên giờ đây, tất cả những tác vụ như chụp ảnh, điều khiển trình chiếu, ứng dụng, phát nhạc… tất cả đều gói gọn bằng việc bấm phím chuyên dụng trên thân bút để sử dụng mà thôi. Hơn nữa, như công bố của Samsung thì S Pen có thể đáp ứng tới nhiều giờ làm việc chỉ với 40 giây sạc duy nhất.

Nhiếp ảnh đỉnh cao

Về nhiếp ảnh, Galaxy Note 9 vẫn có cho mình mô-đun camera kép thời thượng và được tích hợp AI hỗ trợ nhận diện khung cảnh nhằm tự động điều chỉnh các thông số như màu sắc, độ tương phản và chân bằng trắm giúp đem tới cho người dùng những bức ảnh chất lượng nhất. Thú vị hơn, nó còn có thể tìm những khuyết điểm trên ảnh và từ đó sẽ hỏi bạn chụp lại để có bức hình đẹp hơn.

Ra mắt Galaxy Note 9

Cụm camera kép chính này có một cảm biến 12 MP, khẩu độ thay đổi từ F/2/4-F/1.5 và một cảm biến 12 MP, có chống rung OIS, zoom quang 2x… Phía trước là một camera selfie 8MP khẩu độ F/1.7.

Các tính năng bổ sung

Ra mắt Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 có hỗ trợ DeX Mode và bạn chỉ cần cắm cắp DeX HDMI vào và sau đó bạn có thể trải nghiệm luôn chiếc phablet này trên máy tính. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn (sẽ được lên đời Android 9 Pie), trợ lý ảo Bixby 2.0 thông minh hơn, hỗ trợ khả năng kháng nước – kháng bụi chuẩn IP68…

Giá bán Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 hiện đã có giá bán dự kiến tại Việt Nam là 24.490.000 đồng cho bản 128GB và 29.490.000 đồng cho bản 512GB. Hiện chưa rõ thị trường nước ta sẽ có những phiên bản màu gì, nhưng theo tiêu chuẩn thì máy có 4 bản bao gồm Blue (Xanh dương), Lavender (Tím), Copper (Đồng) và Black (Đen). Riêng phiên bản màu Xanh sẽ đi kèm với bút S Pen màu Vàng độc nhất vô nhị.

So sánh Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8

Đặt gạch Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill