Samsung quyết định ngừng hoạt động vô thời hạn hệ thống cửa hàng của mình tại Mỹ và Canada do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Samsung quyết định ngừng hoạt động vô thời hạn hệ thống cửa hàng của mình tại Mỹ và Canada do ảnh hưởng của dịch Covid-19

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã có một quyết định khó khăn, đó là hãng đã quyết định ngừng hoạt động toàn bộ hệ thống cửa hàng tại hai quốc gia là Mỹ và Canada và chưa có ngày chính thức mở cửa trở lại.

Samsung ngừng hoạt động toàn bộ hệ thống cửa hàng tại Mỹ và Canada

Thông tin này đã được chính thức xác nhận bởi ông YH Eom – vị CEO của Samsung chi nhánh tại Mỹ. Theo đó, toàn bộ hệ thống cửa hàng của Samsung tại Mỹ sẽ tạm dừng hoạt động vô thời hạn và chỉ thị sẽ có hiệu lực ngay lập tức bắt đầu từ ngày hôm nay. Các chi nhánh cửa hàng của Samsung tại Canada cũng có hiệu lực tương tự.

Có thể thấy, đây là một động thái cực kì thiết thực của Samsung trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát phức tạp tại Mỹ và Canada. Ngoài ra thì đây cũng là chủ trương của chính phủ nước sở tại, yêu cầu đóng cửa tất cả các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc nhằm kiểm soát tốt hơn dịch Covid-19. Thật ra thì không chỉ có các hệ thống cửa hàng của Samsung phải đóng cửa mà các cửa hàng của Apple và Xiaomi cũng gặp tình cảnh tương tự.

Samsung ngừng hoạt động cửa hàng

Toàn bộ hệ thống cửa hàng của Samsung tại Mỹ và Canada sẽ phải đóng băng hoạt động vô thời hạn

Về phía các công ty khác như Google, Facebook, Twitter,…cùng nhiều công ty công nghệ khác cũng đã khuyến khích nhân viên của mình hạn chế ra đường và được phép làm việc tại nhà.

Hiện tại Samsung vẫn chưa có thông báo thời gian cụ thể mà các cửa hàng được hoạt động trở lại.

Kết

Hiện tại tình hình diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam cũng đang hết sức phức tạp. Vì vậy các bạn đọc của Hoàng Hà Mobile nếu như không có việc gì quá cần thiết thì hãy hạn chế ra ngoài đường, nếu như có thể làm việc được tại nhà thì hãy ở nhà. Luôn luôn giữ gìn vệ sinh cho bản thân cũng như các vật dụng hay mang theo bên mình như điện thoại, tai nghe, laptop,…Hãy là người có ý thức và đoàn kết chung tay cùng đẩy lùi đại dịch Covid-19 nhé.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nha!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xem Video trên Facebook phiên bản update 2020 – Newfeed không còn video

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN