WhatsApp Image 2021-08-11 at 21.50.22

Chương trình ưu đãi trả góp 0% khi mua điện thoại Samsung Galaxy qua thẻ tín dụng

XEM NHANH

Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 | Z Flip3 qua thẻ tín dụng. Tham khảo ngay để được hưởng mức lãi suất 0% và giá tốt nhất tại Hoàng Hà Mobile. 

Ưu đãi trả góp 0% khi mua điện thoại Samsung

Dưới đây là sản phẩm áp dụng chương trình này:

  • Samsung Galaxy Z Fold mới (12GB/512GB) chính hãng – giá: 46.990.000đ
  • Samsung Galaxy Z Fold mới (12GB/256GB) chính hãng – giá: 43.990.000đ
  • Samsung Galaxy Z Flip mới (8GB/256GB) chính hãng – giá: 27.990.000đ
  • Samsung Galaxy Z Flip mới (8GB/128GB) chính hãng – giá: 25.990.000đ

Chương trình áp dụng: Thẻ tín dụng quốc tế cho khách hàng cá nhân được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng Ngân Lượng (Citibank), Vietcombank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, VIB, ACB, SHB, SCB, HDbank, Pvcombank

Số tiền đăng ký trả góp tối thiểu: từ 5.000.000 VNĐ

Số tiền đăng ký trả góp tối đa: Bằng với số tiền thanh toán khi mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng và không được vượt quá giá bán lẻ đã bao gồm VAT của sản phẩm đó. Thẻ tín dụng không được đăng kí tham gia quá 8 lần. Samsung sẽ được quyền tự động từ chối cho giao dịch thứ 9 trên cùng thẻ tín dụng.

Thời hạn trả góp: 12 tháng và 24 tháng (thời hạn 24 tháng áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ HSBC, Sacombank, MSB, SHB, BIDV).

Địa điểm áp dụng: Tại các đại lý/ cửa hàng bán lẻ có bán điện thoại Samsung chính hãng trên toàn quốc trong thời gian áp dụng chương trình.

Thời gian áp dụng đăng ký trả góp: 12/08/2021 đến 30/09/2021. Ngoại trừ: Samsung Galaxy Z Flip : áp dụng từ 12/08/2021 đến 31/08/2021

Quy trình đăng ký trả góp

  • Bước 1: Chủ thẻ hoàn tất giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy chính hãng trong chương trình này bằng thẻ tín dụng quốc tế (dành cho cá nhân). Trong trường hợp chủ thẻ mua điện thoại cùng với các sản phẩm/ phụ kiện khác thì phải yêu cầu nhân viên của cửa hàng tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán.
  • Bước 2: Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy trên điện thoại Samsung Galaxy vừa mua. Vào banner chương trình trả góp Galaxy Gift để đăng kí thông tin trên ứng dụng. Hoàn tất các bước theo hướng dẫn trên ứng dụng để đăng ký trả góp 0% cho giao dịch.
  • Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo: “Cảm ơn bạn đã tham gia chương trình. Thông tin của bạn đã được tiếp nhận và đang được xử lý chuyển đổi trả góp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn”.

Việc đăng ký trả góp 0% trên ứng dụng Quà tặng Galaxy của Samsung phải được thực hiện hoàn tất trong vòng 07 ngày kể từ ngày quẹt thẻ tín dụng thanh toán mua sản phẩm áp dụng, và phải trước ngày sao kê thẻ tín dụng của chủ thẻ. Máy phải được kích hoạt MCS (bảo hành chính hãng) không được quá 7 ngày kể từ ngày giao dịch. Những máy kích hoạt bảo hành MCS trước ngày giao dịch quá 7 ngày cũng sẽ không được tham gia chương trình.

Sau khi Chủ thẻ đăng ký chương trình trả góp lãi suất 0%, số tiền này sẽ được chuyển đổi chậm nhất sau 20 ngày làm việc.

– Trường hợp chủ thẻ nhận được thông báo giao dịch nhưng số tiền chưa chuyển đổi/ chủ thẻ thanh toán dư nợ trước hạn, vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn.

– Trường hợp số tiền giao dịch chưa được chuyển đổi trả góp, vui lòng thông báo cho ngân hàng để kiểm tra và xử lý, chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch. Trường hợp không liên lạc được sau 3 lần liên lạc, phía ngân hàng sẽ từ chối chuyển đổi trả góp cho khách hàng.

  • Bước 4: Samsung và ngân hàng phát hành thẻ sẽ đối chiếu. Samsung kiểm tra thông tin do chủ thẻ cung cấp trên trang web đăng ký trả góp Galaxy Gift. Ngân hàng chuyển đổi trả góp cho các giao dịch hợp lệ của chủ thẻ.

Quý khách quan tâm có thể đặt mua sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy tại đường link dưới đây:

Đặt mua Galaxy Z Fold3 | Z Flip3 tại đây

Trên đây là thông tin chương trình trả góp điện thoại Samsung Galaxy. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình