camera-Galaxy-S22-Ultra-1

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện với cụm camera độc nhất thị trường

XEM NHANH

Hình ảnh Galaxy S22 Ultra với cụm camera hình chữ P tiếp tục xuất hiện làm nức lòng các SamFan. Đây là thiết kế camera cực kỳ độc lạ chưa từng có trên thị trường nên rất được mong thành hiện thực.

Concept Galaxy S22 Ultra với camera hình chữ P

Dựa trên những rò rỉ về Galaxy S22 Ultra, kênh Youtube WaqarKhanTech đã tạo ra hình ảnh concept chi tiết của dòng sản phẩm này. Theo đó, chiếc smartphone cao cấp sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mặt lưng tối giản. Điểm nhấn nổi bật lại đến từ cụm camera hình chữ P độc nhất thị trường. Nếu như Galaxy S22 Ultra thực sự có thiết kế camera này thì sản phẩm sẽ trở nên rất hấp dẫn đối với SamFan nói riêng và người hâm mộ Android nói chung.

camera-Galaxy-S22-Ultra-5

Có thể thấy trong concept có sự xuất hiện của 4 ống kính bao gồm 3 ống kính đặt dọc sát cạnh viền và 1 ống kính nằm ở phần cong của chữ P. Dự kiến, máy sẽ có camera chính độ phân giải cao, ống kính góc rộng, ống kính zoom và cảm biến độ sâu. Cùng với đó là cảm biến laser giúp lấy nét nhanh và đèn Flash LED.

camera-Galaxy-S22-Ultra-3

Viền máy được thiết kế tương tự Galaxy Note 20 Ultra, bo cong liền mạch với màn hình phía trước giúp cầm thoải mái hơn. Màn hình Infinity-O viền phẳng được dự đoán sẽ có kích thước 6.8 inch và có cảm biến vân tay dưới màn hình. Về phần cứng, Galaxy S22 Ultra có thể sẽ sử dụng chip Exynos 2200 và đi kèm với RAM 12GB, pin 5000mAh.

camera-Galaxy-S22-Ultra-4

Một điểm nổi bật trên concept chính là sự xuất hiện của bút cảm ứng S Pen. Đây là thiết bị làm nên thương hiệu của dòng Note nhưng giờ lại trình làng với dòng S. Thậm chí Galaxy S22 Ultra còn có cả chỗ để gắn bút S Pen chứ không phải chỉ tương thích như Galaxy S21 Ultra. Nếu điều này xảy ra thì có lẽ dòng Note thật sự sẽ bị khai tử.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Techhot 04/10 – Samsung xóa quảng cáo khỏi OneUI, Doanh thu AirPods chỉ xếp sau Tesla và Netflix

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Thẻ tín dụng là gì? 8 thông tin cần biết về thẻ tín dụng
Hướng dẫn cách chơi Cờ Úp | Mẹo, chiến thuật đánh, luật chơi game cơ bản
phan-mem-download-nhanh
TOP 10 phần mềm hỗ trợ download nhanh tốt nhất trên Windows, MacOS
redux-la-gi
Redux là gì? Hiểu rõ cơ bản cách dùng Redux