samsung-galaxy-s21-1

Samsung Galaxy S21 sẽ nhận được bản cập nhật One UI 3.1.1 vào cuối tháng 8

XEM NHANH

Một số nguồn tin cho biết Samsung Galaxy S21 sẽ nhận được bản cập nhật One UI 3.1.1 vào cuối tháng 8 này. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Samsung Galaxy S21 sẽ nhận được bản cập nhật One UI 3.1.1 vào cuối tháng 8

Samsung đang chuẩn bị cho một sự kiện Unpacked lớn với 2 dòng sản phẩm mới được cho là sắp ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Điều có lẽ quan trọng hơn đối với những người đã sở hữu thiết bị Galaxy và không có kế hoạch mua một trong hai điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới là Samsung cũng sẽ giới thiệu phần mềm mới vào ngày 11 tháng 8.

Dòng Samsung Galaxy S21 sẽ nhận được bản cập nhật One UI 3.1.1 vào cuối tháng 8
Theo dự kiến, One UI mới cũng sẽ được cung cấp trên các thiết bị Galaxy cũ hơn. Một đại diện của Samsung đã xác nhận trên diễn đàn cộng đồng của công ty rằng sau bản vá bảo mật tháng 8, Galaxy S21 sẽ nhận được firmware One UI 3.1.1 vào khoảng cuối tháng sau (thông qua TizenHelp).

samsung-galaxy-s21-2

Về độ chính xác của tuyên bố, có vẻ như người kiểm duyệt này chỉ trả lời các câu hỏi cụ thể liên quan đến các bản cập nhật phần mềm khi có xác nhận từ nhóm phát triển của Samsung. Tin tốt là chúng ta có thể sẽ tìm hiểu thêm về One UI 3.1.1 và tính khả dụng của nó trên các thiết bị Galaxy cũ hơn sớm nhất là vào ngày 11 tháng 8.

Hy vọng bài viết trên đã đem đến nhiều thông tin bổ ích với bạn đọc. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp đánh giá OPPO RENO6 Z 5G – Anh em song sinh với Reno5 5G?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill