Note-8

Galaxy Note 8 sẽ là smartphone có màn hình lớn nhất thế giới, hơn cả S8 Plus

XEM NHANH

Samsung Galaxy Note 8 với màn hình vô cực kích thước lớn nhất sẽ là chiếc điện được mong chờ tiếp theo, sau bộ đôi siêu phẩm S8 và S8 Plus.

Galaxy Note 8 sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến nay

Theo một số nguồn tin, chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy Note tiếp theo của Samsung sẽ sở hữu màn hình kích thước lên đến 6,3 inch. Note 8 sẽ là chiếc điện thoại có kích thước màn hình lớn nhất từ trước tới nay, nó thậm chí còn lớn hơn cả màn hình của S8 Plus (6.2 inch).

Samsung Galaxy Note 8 sẽ sở hữu màn hình 6.3 inch

Màn hình 6.3 inch của Note 8 sẽ sử dụng công nghệ “Infinity Display” tương tự như “người anh em” S8 và S8 Plus, điều đó có nghĩa mặc dù sở hữu kích thước lớn nhưng về tổng thể máy vẫn không quá to. Tuy nhiên, với tỉ lệ mà hình 18.5:9, Note 8 có thể sẽ hơi dài và hy vọng Samsung không đặt cảm biến vân tay ngang hàng với cụm camera của máy.

Camera kép và bút S-pen

Một số thông tin rò rỉ khá cho biết, Note 8 sẽ được trang bị cụm camera kép phía sau, bên cạnh đó máy đi kèm với bút S-pen (thứ đã làm nên thương hiệu của dòng Note). Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì thêm về các tính năng của cụm camera hay bút S-pen trên Note 8.

Galaxy Note 8 sẽ sở hữu camera kép và bút S-pen

Trên thực tế, điểm khác biệt giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note của Samsung chỉ xoay quanh màn hình, camera và bút S-pen. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên mới chỉ là tin đồn, mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng cho đến khi Samsung lên tiếng khẳng định. Còn bạn, bạn nghĩ sao, bạn có ý tưởng gì cho chiếc Galaxy Note 8? Hãy để lại ý kiến phía bên dưới nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay