galaxy s21

Samsung đang tiến hành chạy Android 12 cho dòng Galaxy S21 đầu tiên

XEM NHANH

Cách đây không lâu, Android 12 đã được Google công bố bản bản beta. Và hiện, các sản phẩm Galaxy S21 đang được Samsung cho chạy Android mới.

Samsung Galaxy S21 sẽ chạy Android 12 mới

Theo như công bố của Google tại hội nghị I/O hồi tháng 5, các bản phát hành Android mới chỉ có sẵn để tải xuống trên điện thoại Pixel. Hoặc 1 số thiết bị khác từ ASUS, OnePlus, Oppo, Xiaomi, realme, Sharp, TECNO, TCL, Vivo và ZTE.

Đáng chú ý, trong danh sách cập nhật Android 12 lại không hề có Samsung. Trong khi, đây lại là thương hiệu smartphone Android hàng đầu thế giới hiện nay.

android-12-header-new-scaled

Tuy nhiên, mới đây, nhà phân tích Max Weinbach cho biết Samsung đã bắt đầu chạy Android 12 cho dòng Galaxy S21. Đây sẽ là những thiết bị đầu tiên nhận được Android 12.

Các flagship lớn khác của công ty cũng có thể sẽ được cập nhật lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Dẫu vậy, thời gian dự kiến vẫn phải đế tháng 1 năm 2022.

samsung-galaxy-s21-plus-ultra-06177

Android 12 là một trong những bản cập nhật thiết kế Android lớn nhất trong nhiều năm. Nó mang đến ngôn ngữ thiết kế “Material You” của Google, các tiện ích được thiết kế lại, các công cụ tập trung vào quyền riêng tư và cử chỉ nhấn đúp mới cùng với nhiều thứ khác.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về Android 12 do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Hãy cùng chờ xem bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành này trên tất cả smartphone xem sao nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất