2be615a2-9431-4746-b8e7-24f6fa9e9d4b

Samsung ấn định ngày trình làng chip Exynos thế hệ tiếp theo với GPU AMD

XEM NHANH

Theo nội dung dòng tweet được Samsung đăng tải thì chip Exynos thế hệ tiếp theo với GPU từ kiến trúc RDNA 2 sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2022. Đây sẽ là con chip đầu tiên được hợp tác giữa Samsung và AMD.

Chip Exynos với GPU AMD có gì hot? 

Kể từ năm 2019, Samsung đã hợp tác chặt chẽ với AMD để cải thiện khả năng đồ họa trên chip Exynos của hãng. Lúc đó, Samsung đã xác nhận rằng thế hệ GPU kết hợp với AMD sẽ xuất hiện trong vòng 2 năm. Hiện tại, nó có vẻ như đã sẵn sàng để ra mắt.

RDNA là tên mã của kiến trúc đồ họa Radeon hiện tại của AMD. Kiến trúc này lần đầu tiên xuất hiện trên dòng card đồ họa Radeon RX 5000. RDNA 2 được sử dụng trong máy game PlayStation 5, Xbox Series X và Series S, cũng như card đồ họa Radeon RX 6000 của AMD. Việc tích hợp công nghệ này vào chip di động có thể mang lại những cải tiến đáng kể so với đồ họa Adreno thông thường được tích hợp trong hầu hết các chip ARM (cũng dựa trên công nghệ từ AMD).

chip-exynos-tich-hop-gpu-amd

Dòng Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ trở thành dòng điện thoại thông minh đầu tiên có Exynos 2200. Nó sẽ chỉ bao gồm chip này ở một số khu vực, vì Samsung bị cáo buộc sử dụng cả SoC hàng đầu Snapdragon và Exynos một lần nữa.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về chip Exynos với GPU AMD sắp tới của Samsung.Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng