sạc nhanh realme x50

Realme X50 5G hỗ trợ sạc nhanh đạt 70% chỉ trong vòng 30 phút

XEM NHANH

Nhiều nguồn tin rò rỉ về thông tin cấu hình và thiết kế của chiếc smartphone Realme X50 5G. Theo thông tin mới được xác nhận từ Realme, tốc độ sạc nhanh của Realme X50 5G có thể đạt tới 70% chỉ trong vòng 30 phút. 

Thông tin về sạc nhanh của Realme X50 5G

Realme X50 5G sẽ được hỗ trợ sạc flash VOOC 4.0. Điều đó giúp máy có thể sạc lên tới 70% pin chỉ trong 30 phút. Mặc dù có tốc độ sạc cao nhưng công ty còn nói rằng điện thoại cũng đi kèm với công nghệ giám sát toàn diện. Công nghệ này giúp cân bằng giữa tốc độ sạc và đảm bảo an toàn cho máy.

sạc nhanh realme x50

Điện thoại thông minh này cũng đi kèm với một ống đồng làm mát bằng chất lỏng đường kính siêu lớn 8 mm. Chiếc smartphone này có tản nhiệt bằng ống đồng làm mát bằng chất lỏng 3.0; tản nhiệt làm mát bằng đá năm chiều, giúp tản 100% lượng nhiệt từ lõi vi xử lý.

Thông tin khác của Realme X50

Kỷ nguyên 5G bắt đầu với việc nhiều nhà sản xuất điện thoại cho ra mắt các mẫu điện thoại có hỗ trợ 5G của họ. Huawei đã thiết lập tốc độ bằng cách tiết lộ các thiết bị hỗ trợ 5G SA / NSA. Các nhà sản xuất khác hiện cũng đang đi theo xu hướng này. Realme đã chính thức thông báo rằng Realme X50 sắp tới của họ sẽ hỗ trợ đồng thời Wi-Fi và 5G.Ngoài ra, liên quan đến dải tần số 5G, công ty này cho biết Realme X50 5G sẽ bao phủ các dải tần số chính 5G như n1 / n41 / n78 / n79 và hỗ trợ kết nối mạng SA / NSA.

sạc nhanh realme x50

Năm 2019 sắp kết thúc, một số công ty đã sẵn sàng kế hoạch cho mùa phát hành điện thoại thông minh vào năm 2020. Realme đã tiết lộ sẽ cho ra mắt Realme X50 vào đầu tháng tới. Thiết bị mới này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 765G rất đáng mong đợi. Về các chi tiết cấu hình khác, các báo cáo cho biết Realme X50 5G sẽ có màn hình AMOLED 6.44 inch, 4 camera sau bao gồm: Cảm biến chính Sony IMX686 60MP + 8MP + 2MP + 4MP. Trong khi mặt trước là bộ camera kép 32MP + 8MP. Realme X50 5G được tin sẽ có thỏi pin dung lượng 4,500mAh, bộ nhớ RAM 12GB, ROM 256GB, chạy Android 10 với giao diện ColorOS 7.

Kết luận

Công ty này chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể. Bên cạnh chipset mới, Realme cũng xác nhận rằng X50 5G sẽ có màn hình hiển thị với một lỗ bấm ở góc trên bên trái cho hai người chụp ảnh tự sướng. Cùng chờ đợi những thông tin sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin về sạc nhanh của Realme X50 5G. Bạn có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill