mi-mix-4-co-man-hinh-sieu-deo-1

Rò rỉ video Mi MIX 4 có màn hình siêu dẻo cùng camera dưới màn hình cực đỉnh

XEM NHANH

Một video mới đã cho thấy màn hình của Mi MIX 4 siêu dẻo cùng camera selfie dưới màn hình. Camera này dường như đã tàng hình và chúng ta không thể nhìn thấy nó. Xin mời quý bạn đọc hãy cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Rò rỉ video Mi MIX 4 có màn hình siêu dẻo cùng camera dưới màn hình cực đỉnh

Leaker Digital Chat Station đã chia sẻ một video trên Weibo cho thấy màn hình Mi MIX 4 có thể uốn dẻo theo bất cứ hướng nào mà người dùng muốn. Chúng ta có thể thấy sự linh hoạt của màn hình và camera selfie dưới màn hình. Video dài chỉ 18 giây này đã tạo ra khá nhiều sự thích thú đối với người yêu công nghệ. Hãy xem video bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

Chủ sở hữu tài khoản này cho biết thêm trong một bình luận rằng đây là màn hình chưa được tích hợp vào điện thoại. Có thể màn hình sẽ không linh hoạt như vậy trong sản phẩm thương mại cuối cùng vì còn liên quan đến các bộ phận khác khi lắp ráp điện thoại.

Mi MIX mới nhất của Xiaomi sẽ là thiết bị đầu tiên của công ty có camera selfie dưới màn hình, nhưng nó sẽ không phải là dòng điện thoại đầu tiên sở hữu công nghệ này (vinh dự đó đã thuộc về dòng điện thoại ZTE Axon 20 trước đó). Mi MIX 4 sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 10 tháng 8 sắp tới. Bạn có mong chờ sự xuất hiện của Mi MIX 4 này không?

Hy vọng bài viết trên đã đem đến nhiều thông tin bổ ích với bạn đọc. Nếu thấy bài viết hay và bổ ích hãy nhấn nút like và comment cho chúng mình biết cảm nhận của bạn nhé! Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: DARK MODE trên Smartphone có thực sự tiết kiệm Pin?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất