Rò rỉ ảnh render thiết kế của Galaxy S11 – Thanh thoát và hiện đại hơn

Rò rỉ ảnh render thiết kế của Galaxy S11 – Thanh thoát và hiện đại hơn

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh về thiết kế của Galaxy S11 đã được rò rỉ trên mạng, qua đó chúng ta có thể thấy được thiết bị mới nhất đến từ nhà Samsung này có thiết kế khá hiện đại và tinh tế.

Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy S11

Nếu như bạn đang mong đến một chiếc Galaxy S11 có thiết kế giống như Galaxy Note 10 và 10+ thì những hình ảnh render của Galaxy S11 sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tuy mang hơi hướng thiết kế của dòng Galaxy Note 10 Series thế nhưng Galaxy S11 lại có một chút thay đổi, đặc biệt là về phần mặt trước với màn hình gần như là không còn viền nữa và camera trước đã được tối giản hơn.

Theo giới yêu công nghệ cho hay, nếu như thiết kế trên đúng là của Galaxy S11 thì Samsung đang có một cuộc cách mạng về thiết kế, khi mà hãng đang đi đúng theo xu thế thiết kế của smartphone trong thời gian gần đây – đó là màn hình kiểu thác nước. Nếu như ai chưa biết về kiểu màn hình này thì màn hình thác nước được thiết kế theo kiểu cạnh màn hình của 2 bên sẽ được uốn cong và tràn đến tận cạnh của mặt sau.

rò rỉ thiết kế Galaxy S11

Hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp của Galaxy S11

Ngoài phần thiết kế màn hình mới ra thì nếu chúng ta để ý thêm một chút, camera selfie của Galaxy S11 cũng đã được thu nhỏ lại, gọn gàng hơn, tinh tế hơn và nhìn toát lên một vẻ hiện đại, lôi cuốn đến lạ kỳ.

Điểm qua một số thông tin về Galaxy S11

Như chúng ta đã biết thì theo những thông tin đã rò rỉ từ trước, Samsung Galaxy S11 sẽ có ba phiên bản với tên gọi giống như thế hệ Galaxy S10, đó là: Galaxy S11, Galaxy S11+ và Galaxy S11e. Màn hình của Galaxy S11 Series sẽ là màn hình Super AMOLED, có hỗ trợ công nghệ HDR 10+ và Dynamic.

rò rỉ thiết kế Galaxy S11

Về phần cấu hình thì Galaxy S11 Series có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9830 hoặc là Snapdragon 865 tại một số thị trường châu Âu và châu Mỹ. Có 2 tùy chọn là 4G hoặc 5G. Tuy nhiên riêng phiên bản Galaxy S11e thì lại chỉ có phiên bản 4G mà thôi (Thông tin này hiện mới chỉ là rò rỉ, có thông tin chính thức mình sẽ cập nhật thêm).

Ống kính camera 108MP thế hệ mới nhất có thể sẽ được tích hợp trên Galaxy S11 vì theo như một số thông tin trên diễn đàn XDA, Samsung đang phát triển một thiết bị điện thoại mới có tích hợp camera 108MP đầu tiên và rất có thể đó là Galaxy S11.

rò rỉ thiết kế Galaxy S11

Và nếu như không có gì thay đổi, Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy S11 Series tại triển lãm công nghệ MWC 2020 vào tháng 2 năm sau. Và nếu theo đúng như quy luật hàng năm, có thể Galaxy S11 đã và đang được đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Kết

Hãy để lại suy nghĩ của bạn ở dưới phần bình luận về thông tin rò rỉ này của Galaxy S11 nhé. Và cũng đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ticwatch E: Đẹp, độc, lạ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính