OPPO-Find-X6-Pro.-1

Rò rỉ sơ đồ thiết kế của OPPO Find X6, xác nhận cụm camera hình tròn “siêu to khổng lồ”

XEM NHANH

OPPO dự kiến ​​sẽ công bố loạt điện thoại cao cấp Find X6 vào quý 1/2023 tại Trung Quốc cũng như thị trường toàn cầu. Dòng sản phẩm được cho là bao gồm ít nhất hai model là Find X6 và Find X6 Pro. Các thông tin liên quan đến những mẫu smartphone này gần đây đã xuất hiện.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế của OPPO Find X6

Hôm nay, leaker Digital Chat Station đã chia sẻ một sơ đồ tiết lộ thiết kế cuối cùng của Find X6 tiêu chuẩn.

Sơ đồ bị rò rỉ cho thấy OPPO sẽ cung cấp một thiết kế máy ảnh hoàn toàn mới cho dòng Find X6 so với Find X5 và X5 Pro. Như có thể thấy trong hình ảnh, mẫu flagship sắp tơi của OPPO sẽ có một mô-đun máy ảnh tròn khá lớn.

Find-X6-schematic-face

Có vẻ như mô-đun máy ảnh của Find X6 chứa ba camera và đèn flash LED kép. Máy ảnh thứ ba trong thiết lập dường như là một ống kính tiềm vọng. Hình ảnh cũng cho thấy thương hiệu Hasselblad và MariSilicon bên trong hệ thống camera này. Cạnh trái của máy có nút tăng giảm âm lượng, trong khi cạnh phải sẽ có phím nguồn.

Các tin đồn xung quanh Find X6 đã tuyên bố rằng, màn hình OLED của nó sẽ có độ phân giải 1.5K. Bên trong, máy được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8+ Gen 1, trong khi model Find X6 Pro có thể xuất hiện với hai biến thể dùng chip Snapdragon 8 Gen 2 và Dimensity 9200.

Dòng Find X6 sẽ có camera trước Sony IMX709 32 megapixel. Hôm nay, DCS đã tiết lộ rằng thiết lập máy ảnh phía sau của Find X6 sẽ có camera chính 50 megapixel với kích thước cảm biến 1/1.56 inch. Thông số các camera phụ của điện thoại chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ đón thêm nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top list điện thoại Xiaomi đáng mua năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị