galaxy-z-man-hinh-chu-p-4

Rò rỉ smartphone Galaxy Z mới của Samsung, màn hình gập mở hình chữ P “độc lạ”

XEM NHANH

Năm ngoái, Samsung đã nộp bằng sáng chế dài 66 trang về một chiếc smartphone Galaxy Z mới với màn hình gập dạng chữ P cực kỳ độc đáo. Tiêu đề của bằng sáng chế là “Thiết bị điện tử bao gồm màn hình linh hoạt”.

Rò rỉ smartphone dòng Galaxy Z mới của Samsung với màn hình chữ P “độc, lạ”

Bằng sáng chế đã được phê duyệt vào ngày 22 tháng 1 vừa qua. Thông tin này được tiết lộ bởi Gizmochina. Ngay sau đó, LetsGoDigital đã hợp tác với nhà thiết kế Jermaine Smit để tạo ra để tạo ra hình ảnh render của Galaxy Z màn hình chữ P.

galaxy-z-man-hinh-chu-p-1

Có thể thấy thiết bị có hình dáng khá giống smartphone bình thường nhưng cạnh trên bên trái của màn hình lại bao quanh toàn bộ mặt sau. Khi mở ra, màn hình trước sẽ biến thành hình chữ P độc đáo.

galaxy-z-man-hinh-chu-p-2

Dựa vào bằng sáng chế, chúng ta thấy được để tạo ra màn hình chữ P, Samsung đã khéo léo tích hợp bản lề vào mặt bên của khung, dưới màn hình gập. Thiết kế của bản lề này khá chắc chắn nên đảm bảo độ bền tốt nhất. Màn hình phía trước được trang bị kính UTG (Ultra Thin Glass), hiện là tiêu chuẩn trên smartphone màn hình gập của Samsung.

galaxy-z-man-hinh-chu-p-3

Nhìn thiết kế thì rất thú vị nhưng thực tế rất khó tưởng tượng màn hình chữ P này sẽ đem đến những lợi ích vượt trội gì cho người dùng. Nếu như có thể xem video toàn màn hình bên trên và sử dụng một ứng dụng khác bên dưới thì khá tiện lợi. Màn hình ngày gọi video cũng độc đáo hơn nhiều.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Có nên nâng cấp S22 Ultra từ Note 20 Ultra?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính