Rò rỉ OnePlus 7T Pro tại Hoa Kỳ với hệ điều hành Android 10

Rò rỉ OnePlus 7T Pro tại Hoa Kỳ với hệ điều hành Android 10

XEM NHANH

Thông tin rò rỉ OnePlus 7T Pro sắp được ra mắt tại Hòa Kỳ với hệ điều hành Android 10, camera thò thụt, màn hình cong 6,7inch và bộ 3 camera được nâng cấp đáng kể.

Thông tin ra mắt OnePlus 7T Pro với camera “thò thụt”

OnePlus đã từng phát hành 2 thế hệ flagship khác nhau vào năm 2018 và điều này cũng sẽ không thay đổi trong năm 2019. Chính vì thế, sau khi đã ra mắt OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro vào tháng 5 năm 2019, đã có thông tin rò rỉ OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro. Tuần trước, chúng ta đã nhận được các thông tin rò rỉ của OnePlus 7T và hôm nay là thông tin rò rỉ OnePlus 7T Pro từ 91milers và @OnLeaks.

Rò rỉ OnePlus 7T Pro

Theo thông tin rò rỉ và hình ảnh được đăng tải gần đây, OnePlus 7T Pro có vẻ rất giống so với OnePlus 7 Pro từ camera selfie thiết kế “thò thụt” đến thiết kế khung viền và mặt lưng sau. Tuy nhiên, OnePlus 7T Pro sẽ được kết hợp với 7T Pro McLaren Edition có hoa văn đặc biệt ở mặt lưng và viền màu cam vàng.

OnePlus 7T Pro được nâng cấp thông số

Vì OnePlus 7T Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của OnePlus 7 Pro nên nó sẽ không có quá nhiều sự thay đổi về kỹ thuật. Theo thông tin rò rỉ từ MaxJ – nguồn thông tin về OnePlus 7T Pro có độ tin cậy cao trong quá khứ thì nó sẽ sở hữu màn hình cong 6,7inch của 7 Pro, độ phân giải 1440×3120 và tốc độ làm mới 90Hz. Hơn nữa, OnePlus 7T Pro sẽ có dung lượng RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB (phiên bản McLaren có thể có 128GB). Ngoài ra, nó sẽ vẫn có thiết kế cụm camera quen thuộc phía sau với camera chính 48MP, camera góc rộng 12MP và camera tele 8MP có thể zoom 3x.

Rò rỉ OnePlus 7T Pro

Sức mạnh xử lý của 7T Pro sẽ được tăng mạnh mẽ nhờ chipset Snapdragon 855 Plus hoàn toàn mới của Qualcomm, nó nhanh hơn một chút so với Snapdragon 855 trên OnePlus 7 Pro trước đây và CPU của OnePlus 7T Pro cũng sẽ được nâng cao hơn. OnePlus 7T Pro sẽ chính là mẫu smartphone đầu tiên của OnePlus chạy hệ điều hành Android 10. Android 10 sẽ giúp 7T Pro khả năng hỗ trợ mạng 5G, tuy nhiên nó sẽ được OnePlus hoàn thiện theo 1 cách riêng và sẽ lấy tên là hệ điều hành Oxygen OS dựa trên Android 10.

Một thay đổi khác liên quan đến viên pin, đó là 7T Pro dự kiến sẽ có viên pin 4085mAh thay vì 4000mAh giống như 7 Pro.

OnePlus 7T Pro và OnePlus 7T Pro phiên bản McLaren

OnePlus 7T Pro phiên bản McLaren vẫn sẽ được trang bị chip Snapdragon 855 Plus tuy nhiên nó sẽ chỉ có màn hình LCD 6,55inch độ phân giải 1080×2440, pin 3800mAh. Nhìn chung, đây sẽ là một phiên bản có giá rẻ hơn so với OnePlus 7T Pro.

OnePlus 7T, OnePlus 7T Pro và OnePlus 7T Pro phiên bản McLaren sẽ được công bố chính thức trong tháng 9 hoặc tháng 10 và sẽ được bán ngay sau đó. OnePlus 7T Pro chắc chắn sẽ được bán rộng rãi tại thị trường Mỹ giống như OnePlus 7 Pro trước đây. Giá bán của OnePlus 7T Pro dự kiến sẽ là 699$.

Bạn có quan tâm đến điện thoại OnePlus 7T Pro không? Hãy bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại đáng mua cho học sinh – sinh viên mùa tựu trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu