rò rỉ Nokia X20

Nokia X20 bất ngờ rò rỉ với cụm camera “siêu to khổng lồ” sẽ ra mắt vào tháng sau

XEM NHANH

HMD dự kiến sẽ tổ chức sự kiện vào đầu tháng 4 tới. Mới đây, rò rỉ Nokia X20 tiết lộ điện thoại sẽ có cụm camera khổng lồ khá ấn tượng. Rất có thể chiếc smartphone này sẽ xuất hiện trong sự kiện tháng sau. 

Rò rỉ Nokia X20 với cụm camera siêu khủng

Cách đây không lâu, sự kiện của HMD được xác nhận sẽ tổ chức vào ngày 8 tháng 4 tới. Tại sự kiện này, công ty dự kiến sẽ công bố một loạt các thiết bị mới. Theo FCC, Nokia X20 có thể là một trong những thiết bị xuất hiện tại sự kiện này. Rò rỉ khác cũng cho biết sẽ có hai thiết bị dòng X và một thiết bị dòng G ra mắt.

rò rỉ Nokia X20

Điện thoại dòng G được chờ đợi là Nokia G10. Điện thoại này có bộ vi xử lý Helio P22 thuộc phân khúc giá rẻ. Trong khi đó hai thiết bị còn lại có thể sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Rõ ràng 5G đang trở thành xu hướng trên điện thoại thông minh ở mọi phân khúc giá. Một trong hai mẫu smartphone này dự kiến trang bị chip Snapdragon 480 phải chăng nhất của Qualcomm.

Thông tin về Nokia X20

Trong khi đó, Nokia X20 được kỳ vọng sẽ trang bị con chip cao cấp hơn. Nó được cho là con chip của dòng Snapdragon 600 series. Màn hình của Nokia X20 có kích thước 6.5 inch. Giá của Nokia G10 dự kiến nằm trong khoảng $160, khoảng gần 4 triệu. Trong khi dòng X sẽ đắt hơn khoảng gấp đôi. Những thông tin này vẫn cần được Nokia xác nhận trong thời gian tới.

rò rỉ Nokia X20

Điện thoại tầm trung và giá rẻ của Nokia cũng được khá nhiều người dùng quan tâm. Bên cạnh các thương hiệu như Xiaomi, OPPO, bạn cũng có thể tham khảo smartphone của Nokia. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi trang tin tức nhé.

Trên đây là thông tin rò rỉ Nokia X20 . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill