Mi-poster-t6

Rò rỉ một số hình ảnh về Xiaomi Mi 6 trước giờ ra mắt

XEM NHANH

Một vài hình ảnh thực tế Xiaomi Mi 6 trước giờ “G” đã được rò rỉ từ bên trong hậu trường chuẩn bị cho sự kiện diễn ra vào 1 giờ chiều nay (giờ Việt Nam).

Ảnh thực tế Xiaomi Mi 6 cùng một số thông tin thu được

Với sự kiện ra mắt mẫu smartphone Mi 6 của hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi sẽ diễn ra vào 1 giờ chiều nay (giờ Việt Nam), những bức ảnh rò rỉ, những concept hay tin đồn cuối cùng cũng sẽ được chứng thực. Và một số hình ảnh hậu trường của sự kiện này đã xuất hiện trước giờ “G”, chúng ta hãy cùng xem nhé.

Hình ảnh hậu trường sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 6

Theo hình ảnh poster của sản phẩm, có vẻ như Xiaomi Mi 6 sẽ được tung ra dưới ba phiên bản màu bao gồm trắng, đen và xanh nước biển. Mẫu flagship của hãng công nghệ Trung Quốc sẽ sở hữu màn hình 5.1 inch độ phân giải 1080×1920 pixel (Full HD). Thiết bị cũng chạy trên nền tảng Snapdragon 835 bao gồm bộ xử lý (CPU) lõi tám và bộ xử lý đồ họa (GPU) Adreno 540.

Sẽ có hai phiên bản Mi 6 khác nhau, một trong số đó sở hữu 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong trong khi 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong là những gì có trên phiên bản còn lại. Tất cả đều sẽ sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng và cả hai đều là camera 12MP. Thiết bị còn mang một camera selfie 8MP cũng như cảm biến vân tay ở mặt trước. Viên pin 3200mAh, Android 7.1.1 và chỉ số chống nước và bụi IP68 là những thông tin về cấu hình còn lại của Xiaomi Mi 6.

Biến thể Mi 6 Plus sẽ được ra mắt cùng Mi 6 trong chiều nay

Các phiên bản màu khác nhau của Mi 6 và Mi 6 Plus

Đặc biệt, một biến thể của chiếc Mi 6 với tên gọi Mi 6 Plus cũng sẽ được hé lộ trong chiều nay với kích thước màn hình lớn hơn, ở mức 5.7 inch (độ phân giải vẫn được giữ ở mức 1080×1920 pixel). Mi 6 Plus sẽ chỉ có phiên bản 6GB RAM (tức người dùng vẫn có thể tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong ở mức 64 hay 128GB), và một viên pin “khủng” hơn với dung lượng 4500mAh. Bạn nghĩ sao về những hình ảnh thực tế Xiaomi Mi 6 trước giờ “G” ở trên? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí