rò rỉ huawei mate x

Rò rỉ Huawei Mate X được nâng cấp với một phiên bản mới vào năm 2020

XEM NHANH

Mới đây, Huawei đã giới thiệu chiếc điện thoại có thể gập lại – Huawei Mate X. Một số nguồn tin rò rỉ Huawei Mate X sẽ được nâng cấp thành một phiên bản mới với màn hình bản lề và màn hình cứng hơn vào năm 2020. 

Thông tin về Huawei Mate X

Sau khi Samsung cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy Fold có thể gập lại, Huawei cũng đã giới thiệu chiếc smartphone Huawei Mate X. Một số nguồn tin bởi Richard Yu, người đứng đầu Huawei, đã tiết lộ với Frandroid trong chuyến đi đến trụ sở của Huawei. CEO cũng đã tiết lộ rằng Huawei dự định sẽ đưa Mate X hiện tại đến thị trường Châu Âu, có thể là vào quý đầu tiên của năm 2020.

rò rỉ huawei mate x

Huawei Mate X đã được phát hành vào tháng trước sau một thời gian chờ đợi. Thiết bị này đã được bán tại Trung Quốc với giá 2.400 USD. Chiếc điện thoại này có thể gập lại trong đó có một nửa màn hình lật ngược lại. Điều này cho phép người dùng có thể sử dụng màn hình cả hai bên ngay cả khi nó đang ở chế độ gập.

Rò rỉ thông tin về phiên bản mới của Huawei Mate X

Thiết kế của chiếc Huawei Mate X làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn tốt hơn trong năm đầu tiên thế hệ điện thoại gập ra mắt thị trường. Vì những chiếc smartphone khác như Galaxy Fold của Samsung đã có bản lề nổi bật hơn nhiều, tạo ra những khoảng trống hoặc nếp gấp trong thiết kế.

rò rỉ huawei mate x

Trong năm tới, Huawei có thể sẽ cho ra mắt phiên bản nâng cấp hơn của Huawei Mate X. Thiết bị có thể gập lại sẽ đi kèm với bản lề tốt hơn, màn hình cứng hơn và bộ xử lý nhanh hơn. Phiên bản này có thể là ra mắt với tên gọi là Huawei Mate XS với sự hỗ trợ 5G. Điện thoại thông minh mới sẽ có thiết kế có thể gập lại – tương tự như Mate X ban đầu. Tuy nhiên, nó sẽ được trang bị chipset HiSilicon Kirin 990 của Huawei. Khác với chipset Kirin 980 đặc trưng trên Mate X.

Kết luận

Xu hướng điện thoại gấp được dự kiến ​​sẽ mở rộng vào năm tới, đặc biệt với sự xuất hiện của Razr mới của Motorola. Các công ty khác, như Samsung, có khả năng phát hành các phiên bản nâng cấp của các thiết kế hiện có của hãng. Cùng chờ đợi những “màn chào sân” mới của thế hệ điện thoại gập trong năm tới nhé.

Trên đây là những thông tin rò rỉ Huawei Mate X sẽ có phiên bản nâng cấp trong năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này?Hãy để lại ý kiến của bạn đọc bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill