Zrzut-ekranu-2022-02-3-o-12.48.25

Rò rỉ hình ảnh render Vivo NEX 5 cực giống với phiên bản thực tế

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh render Vivo NEX 5 cực giống với phiên bản thực tế xuất hiện với cụm camera hình tròn vô cùng độc đáo khiến nhiều người không thể rời mắt.

Rò rỉ hình ảnh render Vivo NEX 5 cực giống với phiên bản thực tế

Hình ảnh render của Vivo NEX 5 cho thấy nó sẽ có màn hình đục lỗ với các cạnh cong mềm mại. Máy sẽ được trang bị viền trên và viền dưới siêu mỏng. Màn hình rất có thể được tích hợp máy quét dấu vân tay phía bên trong cùng nút chỉnh âm lượng và phím nguồn có thể được bố trí ở cạnh bên phải của máy.

render-Vivo-NEX-5-2

Phần vỏ sau của Vivo NEX 5 là phần camera hình tròn ở bên trái và logo “Vivo | Thương hiệu ZEISS đồng thiết kế” ở bên phải. Cụm 4 camera bao gồm và đèn flash LED cũng được bố trí gọn gàng phần trên máy. Máy có ba tùy chọn màu sắc: xanh nhạt, đen và cam.

Vivo-NEX-5-renders-2

 

Vivo NEX 5 được cho là có kích thước 168,5 x 76,5 x 9,2mm và nặng 221 gram. Có tin đồn rằng máy sẽ sở hữu một màn hình AMOLED E5 7 inch khổng lồ cung cấp độ phân giải Quad HD và tần số quét cao. Thiết bị này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1 và pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W .

Hiện chưa rõ chi tiết về camera của NEX 5. Tuy nhiên, nó được suy đoán là sẽ được trang bị một camera tele bằng kính tiềm vọng 5x. Thiết bị cũng có thể sẽ đến với các tùy chọn về bộ nhớ như RAM 8 GB + bộ nhớ 256 GB, RAM 12 GB + bộ nhớ 256 GB và bộ nhớ 12 GB ARM + 512 GB.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP ĐỒ CÔNG NGHỆ DÀNH CHO SINH VIÊN – mới mua Airpods Pro 2021, MacBook Pro, Iphone 11,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí