Redmi-K40-Game-Enhanced-Edition-1

Redmi K40 Game Enhanced Edition, smartphone chuyên game của Redmi được ấn định ngày ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, MediaTek đã giới thiệu vi xử lý Dimensity 1200. Ngay sau đó, Redmi đã xác nhận rằng sẽ sớm tung ra một mẫu smartphone chuyên game sử dụng con chip này. Hôm nay (20/4), công ty đã chính thức ấn định ngày ra mắt và gọi tên sản phẩm là Redmi K40 Game Enhanced Edition.

Hình ảnh Redmi K40 Game Enhanced Edition trên poster

Theo poster mới được Redmi đăng tải thì gaming phone Redmi K40 Game Enhanced Edition sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 27/04. Máy sẽ hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp đồng thời sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt.

Hình ảnh trên poster cho thấy K40 Game Enhanced Edition sẽ có tới 3 camera ở mặt sau. Máy cũng sẽ được trang bị các nút bấm cơ học nhằm hỗ trợ các game thủ trong quá trình chơi game.

Các rò rỉ liên quan đến gaming phone của Redmi

Các thông tin rò rỉ trước đó đã tiết lộ rằng Redmi K40 Game Enhanced Edition sẽ sở hữu màn hình AMOLED E4 6.67 inch. Máy sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi lên tới 144Hz mang lại trải nghiệm siêu mượt mà. Viên pin 5000 mAh và sạc nhanh 67W cũng cho phép game thủ chơi game thoải mái mà không cần sạc liên tục.

Redmi-K40-Game-Enhanced-Edition-3

Mới đây, trên giấy chứng nhận 3C cũng xuất hiện các thiết bị với số model M2102K10C, M2104K10C. Theo dự đoán thì đây chính là những phiên bản của chiếc smartphone chuyên game của Redmi.

K40 Game Enhanced Edition sẽ được trang bị camera chính Sony IMX686 64MP. Giá bán dự kiến của máy tại Trung Quốc sẽ là khoảng 2000 Yuan (~ 7.1 triệu đồng). Ngoài ra, sản phẩm này có khả năng sẽ xuất hiện tại thị trường Ấn Độ với một cái tên khác mang nhãn hiệu POCO.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi Font chữ Facebook CHẤT ĐỘC chẳng đụng hàng ai

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay