Co-phieu-Twitter-bat-ngo-dao-chieu-tang-manh-3

Rào cản 140 ký tự trên Twitter đã trở nên bớt “tù” hơn trước

XEM NHANH

Một ngày tuyệt vời cho những người dùng của ứng dụng Twitter, rào cản 140 ký tự khi trả lời các dòng tweet đã trở nên bớt “tù” hơn trong bản cập nhật mới.

#ngưngtùtúng với bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Twitter

Vậy là bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Twitter đã được đưa lên các cửa hàng ứng dụng vào ngày hôm qua (30/03). Điểm nổi bật nhất của bản cập nhật này đó là những người được bạn nhắc đến trong phần trả lời (reply) của mình sẽ không bị tính vào giới hạn 140 ký tự của Twitter. Thay vào đó, những người dùng này sẽ xuất hiện phía trên phần tweet thay vì nằm cùng với phần tweet như trước đây. Điều này giúp bạn nắm rõ hơn nội dung của cuộc trò chuyện thay vì phải xem một hàng dài các cụm @<tên người dùng> ở phần đầu của mỗi dòng tweet, đồng thời giúp bạn được sử dụng đầy đủ 140 ký tự trên mỗi dòng tweet của mình một cách tự do hơn thay vì phải dành ra khá nhiều chỉ để nhập tên những người cần nhắc đến.

Bạn đã có thể sử dụng toàn bộ 140 ký tự cho những gì muốn trình bày thay vì phải “tiết kiệm” cho những dãy @<tên người dùng> dài dằng dặc

Bản cập nhật mới của “chim xanh” đã có mặt trên mọi nền tảng

Hiện bản cập nhật mới đã có mặt trên App Store đối với người dùng hệ điều hành iOS và Play Store dành cho người dùng Android. Một phiên bản ứng dụng Twitter trên máy tính cũng đã được cập nhật và bạn có thể tải về tại đây. Mạng xã hội “chim xanh” cũng cho biết nhiều sự cải thiện mới cũng sẽ được đưa ra trong tương lai gần trong quá trình hãng tìm hiểu những gì người dùng cần ở Twitter nhằm giúp ứng dụng này ngày càng dễ sử dụng hơn. Nếu bạn vẫn chưa cài ứng dụng Twitter trên thiết bị di động của mình, bạn có thể tải về phiên bản trên nền tảng tương ứng tại đây: Android | iOS.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới