Ối dời, Xperia XA3 và XA3 Ultra có thể đổi tên thành Xperia 10 và Xperia 10 Plus

Ối dời, Xperia XA3 và XA3 Ultra có thể đổi tên thành Xperia 10 và Xperia 10 Plus

XEM NHANH

Đã gần sát ngày ra mắt rồi nhưng khả năng cực cao là Xperia XA3 và Xperia XA3 Ultra sẽ được đổi tên để “bắt kịp” các đối thủ.

Cuộc đổi tên chóng vánh

Theo đó, thông tin này được chia sẻ bởi một tài khoản Twitter có tên là Ishan Agarwal và như anh chia sẻ thì Sony chắc chắn sẽ đổi tên hai chiếc smartphone Xperia XA3 và XA3 Ultra. Cụ thể dòng chia sẻ như sau:

“ĐỘC QUYỀN! Sony đã đổi tên của Xperia XA3 và XA3 Plus thành Xperia 10 và 10 Plus! Vì vậy, các bản render bị rò rỉ bởi @rquandt thuộc dòng sản phẩm mới sẽ có tên Xperia 10 do có thiết kế mới. Bạn thích cách đặt tên này chứ?”.

Ra mắt Xperia XA3
Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái của Ishan Agarwal chia sẻ.

Như Ishan Agarwal chia sẻ thì lý do mà Sony lại quyết định đổi tên của Xperia XA3 và Xperia XA3 Ultra là bởi thiết kế của chúng. Như các hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây thì cặp đôi này có “thân mình” rất dài và tỷ lệ khung hình sẽ là 21:9 giống như Xperia XZ4. Phần cằm và viền hai cạnh bên rất mỏng và phần “trán” bên trên sẽ có phần dày hơn một chút.

Cấu hình Xperia 10 và 10 Plus như nào?

Do chỉ là đổi tên nên cấu hình Xperia 10 và 10 Plus sẽ được giữ nguyên như Xperia XA3 và XA3 Ultra đã rò rỉ trước đó. Tức là Xperia 10 sẽ sở hữu màn hình 5.9 inches, 10 Plus sẽ là 6.5 inches. Vi xử lý của hai máy là Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ tỏng 64GB, pin dung lượng 3.500 mAh. Có thể camera của hai máy sẽ khác nhau nhưng hiện tại chưa được tiết lộ.

Ngày 25/02 tới Sony sẽ chính thức ra mắt Xperia XA3, XA3 Ultra, L3 và Xperia XZ4. Chúng ta hãy cùng chờ thêm để xem liệu Sony có đổi tên cặp đôi XA3/XA3 Ultra không và khám phá xem chúng có gì thú vị tại trang tin Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem thêm: Samsung M10 & M20: Liệu có phải là máy ngon giá tốt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí