Có thể, Apple sẽ ra mắt máy Mac “gaming” cao cấp mới vào năm 2020 2

Có thể, Apple sẽ ra mắt máy Mac “gaming” cao cấp mới vào năm 2020

XEM NHANH

Thị trường eSport đang tăng trưởng vượt bậc trong mười năm trở lại đây. Chính vì thế, Apple đã có kế hoạch ra mắt máy Mac “gaming” cao cấp mới vào năm 2020 để chiếm lĩnh thị trường này.

Rò rỉ máy Mac “gaming” của Apple với giá 115 triệu đồng

Như chúng ta đã biết, dòng máy Mac của Apple chưa bao giờ hướng tới đối tượng người dùng là game thủ. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ thay đổi trong năm 2020. Cụ thể, theo thông tin rò rỉ cho biết, một thiết bị Mac “gaming” đã xuất hiện tại Đài Loan với mức giá khoảng $5000 tương đương với 115 triệu đồng. Đây được xem là sản phẩm đầu tiên của hãng Apple đánh dấu cho việc bước chân vào lĩnh vực thiết bị Mac chuyên dụng cho thể thao điện tử.

Ra mắt máy Mac gaming

Ngoài ra, chưa có thông tin xác thực rằng thiết bị này sẽ có thiết kế là một chiếc desktop hay dòng Macbook Pro nhưng cao cấp hơn. Nó sẽ là một thiết bị máy tính All in One giống như iMac hoặc laptop gaming. Thông tin chi tiết về sản phẩm dự kiến sẽ được công bố tại Hội nghị nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) vào tháng 6 tới.

Bên cạnh đó, Apple cũng cho thấy rằng mình rất tích cực cho việc gia nhập lĩnh vực game trong năm nay. Cụ thể, hãng đã cho ra mắt hệ điều hành iOS 13 vào tháng 9, , Apple Arcade đã ra mắt dịch vụ đăng ký trò chơi. Trên các thiết bị Apple chạy hệ điều hành này, người dùng có thể tiếp cận được với hơn 100 trò chơi khác nhau. Hơn nữa các trò chơi cũng đã được mở đăng ký trên iPadOS và tvOS.

Ứng dụng trò chơi trên thiết bị Mac “gaming” mới

Apple Arcade hiện cung cấp hơn 100 trò chơi khác nhau bao gồm cả trò chơi hành động, phiêu lưu, trò chơi giải đố…Trò chơi sẽ được cập nhật mỗi tháng và có thể chơi Offline. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng cảm ứng hoặc Siri Remote để điều khiển trò chơi. Một số trò chơi cũng được hỗ trợ các cách điều khiển khác, chẳng hạn như bộ điều khiển không dây Xbox, bộ điều khiển trò chơi PlayStation DualShock 4 và MFi.

ra-mat-may-mac-gaming-3

Việc bước chân vào thị trường eSport, Apple đang thổi một làn gió mới vào dòng sản phẩm Mac, giúp nó trở lên đa dạng và toàn diện giống như những gì từng thấy trên Windows. Nhưng cũng như mọi tin đồn khác, cho dù nó có hợp lý đến đâu đi nữa, bạn cũng phải chờ thêm nhiều thông tin khác nữa, cho đến khi biết chắc chắn nó có xảy ra hay không.

Tạm kết

Sau cùng thì có lẽ tất cả chúng ta đều mong chờ Apple sẽ cho ra mắt một chiếc máy Mac “Gaming” thực thụ, làm cho thị trường laptop gaming sẽ thêm thú vị và nhộn nhịp hơn. Còn ý kiến của bạn đọc thì sao? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm rồi, có nên mua Galaxy A51?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí