Chính thứ ra mắt iOS 13

Chính thức ra mắt iOS 13: Hiệu năng và trải nghiệm vượt bậc !

XEM NHANH

Hôm qua Apple đã cho ra mắt iOS 13. Đúng như các tin đồn, iOS 13 đã có chế độ dark mode, tập trung nhiều vào cải thiện hiệu năng và trải nghiệm người dùng.

 Cải thiện hiệu xuất

ra-mat-iOS-13-2

Các đời iOS mới luôn được nâng cấp để cải thiện hiệu suất hoạt động, và iOS 13 cũng không ngoại lệ khi hiệu suất được cải thiện đáng kể.

iOS 13 sẽ cho tốc độ mở khoá Face ID nhanh hơn 30% so với iOS 12, các ứng dụng sẽ khởi chạy nhanh gấp đôi trên iOS 13 và tốc độ tải xuống ứng dụng nhanh từ 50%-60%.

Dark Mode

Đây là thay đổi lớn nhất trên iOS trong nhiều năm qua, iOS 13 cuối cùng cũng đã có một chế độ tối toàn hệ thống thực sự.

Dark Mode sẽ hoạt động song song với chế độ bình thường, tức là người dùng có thể chuyển qua lại giữa hai chế độ chỉ với thao tác chọn để chuyển đổi.

ra-mat-iOS-13-3

Tất cả các ứng dụng của bên thứ nhất do Apple phát triển đèu được hỗ trợ, thậm chí các thông báo và thanh công cụ cũng có các màu tối. Chế độ dark mode này sẽ giúp cho màn hình OLED tiết kiệm năng lượng hơn.

Bàn phím vuốt mới

Bàn phím vuốt mới của iOS 13 có tên QuickPath được tích hợp chức năng vuốt quen thuộc, nó giống như bàn phím SwiftKey, Swype hoặc Gboard.

Ứng dụng nhắc nhở

Ứng dụng Nhắc Nhở trên iOS 13 được cập nhật mới chia thành từng mục rõ ràng cùng nhiều tính năng như Thời gian lập lịch, Chế độ gắn cờ, Tuỳ chỉnh và gắn cờ,…

ra-mat-iOS-13-4

Apple cũng tích hợp AI vào ứng dụng này, người dùng có thể nhập và ứng dụng Nhắc nhở sẽ tự động đề xuất khi muốn được nhắc nhở, người dùng có thể gắn thẻ danh bạ được nhắc nhở khi mở chủ đề của họ trong Tin nhắn.

Bạn nghĩ sao về iOS 13 của Apple, hãy để lại bình luận ở phần comment bên dưới và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 
Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết