ra mắt huawei mate x2

Huawei tiếp tục chơi lớn cho ra mắt Huawei Mate X2 vào quý 3 năm sau

XEM NHANH

Trong năm 2019, Huawei đã cho ra mắt Huawei Mate X – chiếc điện thoại đầu tiên có thể gập lại của hãng. Nhiều thông tin đồn đoán rằng hãng này sẽ cho ra mắt 2 chiếc điện thoại gập vào năm sau – Huawei Mate X2 và Mate Xs.

Thông tin về Huawei Mate X2 sẽ ra mắt vào năm 2020

Người dùng không còn xa lạ gì với Huawei Mate X. Ngay sau đó, nhiều tin đồn rò rỉ rằng Huawei Mate Xs sẽ là phiên bản cải tiến của Mate X. Chiếc điện thoại Mate Xs có bộ xử lý Kirin 990 5G. Ngoài ra, nó cũng được cho rằng sẽ có thiết kế bản lề tốt hơn và màn hình cứng hơn. Thời điểm hiện tại vẫn chưa có một thông tin nào về ngày ra mắt của chiếc Huawei Mate Xs. Tuy nhiên, nó được dự đoán là sẽ phát hành vào tháng 3 năm sau.

ra mắt huawei mate x2

Trong khi đó, thông tin ra mắt Huawei Mate X2 đang thu hút nhiều sự quan tâm. Theo @RODENT950, Huawei sẽ công bố Huawei Mate X2 vào quý 3 năm sau. Thiết bị này cũng có thể gập lại như Mate X và Mate Xs. Nó sẽ được trang bị bộ xử lý Kirin 1000 rất có thể sẽ được công bố tại IFA 2020.

Thông tin khác

Về thiết kế, Huawei Mate X2 sẽ có thiết kế tương tự như của Samsung Galaxy Fold . Điều này có nghĩa là nó sẽ không gấp ra ngoài như Mate X và Mate Xs mà sẽ gập vào trong. Theo chia sẻ chiếc Huawei Mate X2 sẽ có màn hình điện thoại kích thước đầy đủ. Sau đó hiển thị nhỏ hơn ở bên ngoài để nhận thông báo hoặc chụp ảnh tự sướng.

smartphone sáng tạo

Từ những điều trên có thể Mate X2 sẽ không mở ra thành máy tính bảng. Nó sẽ là một chiếc điện thoại tiêu chuẩn có toàn màn hình khoảng từ 6,5 inch đến 6,9 inch. Dựa trên thiết kế này, điện thoại sẽ có kích thước nhỏ hơn khi gập lại và dễ dàng bỏ vào túi.

Kết luận

Tháng trước, một bằng sáng chế của Huawei cho thấy sẽ có một thiết bị có thể gập theo chiều dọc như Motorola Razr 2019 đã được Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới xuất bản. Các sơ đồ cho thấy rằng khi gấp lại, nó không gấp thành hai nửa bằng nhau. Tuy nhiên hiện tại hãng này vẫn chưa có thông báo nào khác. Thông tin về Huawei Mate Xs và thời gian ra mắt có thể sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Trên đây là những rò rỉ thông tin ra mắt Huawei Mate X2. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí