Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 2020 5G

Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 2020 5G?

XEM NHANH

Theo thông tin mới nhất tiết lộ, sẽ có 4 mẫu iPhone 2020 được ra mắt, bao gồm 3 phiên bản 5G được ra mắt.

Ra mắt iPhone 2020 màn hình OLED

Hiện tại, chưa có thông tin chính xác về việc tất cả các điện thoại iPhone 2020 của Apple có được sử dụng tấm nền OLED hay không, tuy nhiên chắc chắn rằng sẽ có ít nhất 3 sản phẩm sử dụng màn hình OLED với kích thước từ khoảng 5,4inch đến 6,7inch. Bên cạnh đó, màn hình OLED kích thước 6,1inch vẫn được đánh giá là kích thước màn hình phổ biến nhất.

ra mắt 4 mẫu iPhone 2020

Theo thông tin cho biết, dòng iPhone 2020 của Apple sẽ được thiết kế lại đồng thời cải tiến các nhược điểm còn trên iPhone 2019, bao gồm kích thước notch, độ dày miếng ép và thân máy…Ngoài ra, máy ảnh ToF cũng là một thiết kế mới lạ được trang bị trên một vài điện thoại iPhone 2020.

Điểm đáng chú ý của dòng iPhone 2020

Tương tự như hệ thống TrueDepth cho Face ID ở mặt trước của iPhone X, XS, XS Max và XR, các sản phẩm iPhone 2020 cao cấp sẽ được trang bị công nghệ cảm biến hỗ trợ các tùy chỉnh và trò chơi được tốt hơn.

ra mắt 4 mẫu iPhone 2020

Những mẫu iPhone 2020 mới của Apple hứa hẹn mang đến trải nghiệm internet tuyệt vời cho người dung với công nghệ 5G. Cụ thể, Apple sẽ sử dụng modem 5G thế hệ mới được cải tiến của Qualcomm.

Ngoài 3 sản phẩm iPhone 2020 cao cấp, đánh vào phân khúc tầm cao, Apple cũng sẽ bổ sung 1 sản phẩm với mức giá thành thấp hơn nhằm bổ trợ và gia tăng lợi nhuận của mình trong năm tới. Sản phẩm iPhone 2020 giá tầm trung này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm smartphone mới nổi khác trên thị trường hiện nay của Samsung, Xiaomi….Mặc dù chỉ sở hữu một màn hình kích thước 4,7inch tương đương với iPhone 8 trước đây nhưng nó hứa hẹn sẽ đem lại cho người dung một trải nghiệm mới. Hãng cho biết thêm sản phẩm iPhone tầm trung 2020 này sẽ dung màn hình LCD và sẽ không được trang bị công nghệ internet 5G, cảm biến 3D để hạ thấp giá thành sản phẩm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí