ps5-dat-doanh-so-7-trieu-may-2

PS5 là thế hệ PlayStaytion bán chạy nhất lịch sử với doanh số 10 triệu chiếc

XEM NHANH

Ra mắt chưa đầy 1 năm, PlayStation 5 (PS5) – máy chơi game đình đám nhà Sony đã có doanh số cực khủng, trở thành thế hệ PlayStaytion bán chạy nhất lịch sử.

10 triệu chiếc PS5 đã được bán ra 

Theo The Verge, tính đến ngày 18/7/2021, Sony đã bán được hơn 10 triệu máy chơi game PS5. Doanh số của dòng này đã tăng thêm hơn 2 triệu chiếc so với con số 7,8 triệu mà Sony công bố vào tháng 4. Nó cũng đồng nghĩa với việc, PS5 đã vượt mặt PS4, trở thành chiếc PlayStation bán chạy nhất trong lịch sử hãng.

avatar1615463361078-16154633623252095280323

Tuy nhiên, ông Jim Ryan – CEO Sony Interactive Entertainment cho biết, công ty đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu của người dùng đối với PS5.

“Chúng tôi đã sản xuất nhiều PlayStation nhanh hơn bao giờ hết, điều này khiến tôi rất vui. Nhưng mặt khác, chúng tôi sẽ mất một thời gian để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu hiện có. Sự thiếu hụt chip chắc chắn là một thách thức mà tất cả chúng tôi đang phải gặp” – ông nói.

Riêng đối với bản Spider-Man: Miles Morales được phát hành trên cả PS5 và PS4, Sony cũng tiết lộ họ đã bán được 6,5 triệu chiếc.

Tạm kết

Có vẻ như trong mùa dịch, do phải ở nhà nhiều nên nhu cầu giải trí của khách hàng tăng cao. Từ đó dẫn đến việc máy chơi game của Sony bán rất chạy ở thời điểm hiện tại.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới