poco-m3-pro-5g-5

POCO M3 Pro 5G sẽ được trang bị chip Dimensity 700, 8GB RAM, ra mắt 19/5

XEM NHANH

POCO M3 đã ra mắt năm ngoái. Và năm nay, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc dự kiến sẽ trình làng POCO M3 Pro 5G, phiên bản cao cấp của Poco M3.

Thông số kỹ thuật của POCO M3 Pro 5G

Theo các báo cáo gần đây, POCO M3 Pro sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G đến từ thương hiệu POCO. Kevin Xiaobo Qui, giám đốc POCO cho biết mặc dù đang chia sẻ cơ sở nghiên cứu và phát triển với Xiaomi nhưng POCO vẫn hoạt động như một thương hiệu độc lập. Anh ấy cũng tiết lộ sẽ có sự hợp giữa Redmi và POCO nhưng smartphone POCO vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế riêng.

poco-m3-pro-5g-4

POCO đã áp dụng một thiết kế khác với phiên bản M3 năm ngoái. Thay vì đường kẻ màu đen chạy ngang thì POCO M3 Pro 5G lại dùng một cụm dọc có in đậm chữ POCO. Các tin đồn rò rỉ rằng chiếc smartphone này chính là Redmi Note 10 5G đổi tên. Máy sẽ được trang bị màn hình LCD Full HD+ với kích thước 6.5 inch và tần số quét 90Hz. POCO M3 Pro 5G dự kiến sẽ có vi xử lý MediaTek Dimensity 700. Cùng với đó là RAM 6GB/8GB và bộ nhớ trong 128GB. Một nhân sự cấp cap của POCO đã xác nhận máy đạt được 329,072 điểm trong bài kiểm tra AnTuTu.

Camera và thời gian ra mắt chính thức

POCO M3 Pro 5G sẽ có hệ thống ba camera bao gồm camera chính độ phân giải 48MP, camera macro 2MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP. Phía trước là camera selfie độ phân giải 8MP. Máy sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 22.5W. Thiết bị sẽ chạy trên giao diện MIUI 12.5 và hệ điều hành Android 11.

poco-m3-pro-5g-3

POCO xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ​​ra mắt toàn cầu trong sự kiện trục tuyến vào ngày 19 tháng 5.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Amafit GTR 2e – Hơn 2 triệu thiết kế đẹp, màn hình lớn nhưng..

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm