Photoshop lên trình duyệt web

Adobe chính thức đưa Photoshop và Illustrator lên trình duyệt web

XEM NHANH

Photoshop và Illustrator là hai phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh không còn xa lạ. Bây giờ, thay vì phải tốn dung lượng tải về, bạn có thể sử dụng đơn giản hơn. Adobe đã đưa Photoshop và Illustrator lên trình duyệt web. 

Adobe đưa Photoshop và Illustator lên trình duyệt web

Đối với những người thiết kế chuyên nghiệp, việc sở hữu các phần mềm như Photoshop hay Illustrator là điều hiển nhiên. Nhưng với người dùng cơ bản không có nhu cầu thường xuyên, đây sẽ là một “nước đi” không thể nào tuyệt hơn đến từ vị trí Adobe. Bây giờ, họ có thể thao tác với hai phần mềm này và lưu trữ trên Clould mà không cần tải xuống phần mềm.

Photoshop lên trình duyệt web

Đây sẽ là những phiên bản thu gọn và không tích hợp đầy đủ các tính năng như hai ứng dụng gốc. Người dùng có thể chỉnh layer, thêm các chữ chú thích, chỉnh sửa cơ bản với các công cụ xóa và vùng chọn lasso. Theo đó, Adobe sẽ mang đến tất cả các tính năng trong một hoặc hai ngày tới. Nó sẽ đem đến các thao tác đơn giản và dễ dàng nhất. Ngoài ra phiên bản web này sẽ chỉ cung cấp quyền chỉnh sửa với các tệp “PSD thực”.

Photoshop lên trình duyệt web

Người dùng có thể làm việc với các tính năng trên các dịch vụ Creative Cloud. Adobe muốn hướng đến phiên bản web để người dùng có thể chia sẻ tệp dễ dàng hơn. Bạn cần đăng ký Creative Cloud và nó đã có sẵn dưới dạng beta từ hôm nay. Illustator của trình duyệt web cũng có dạng beta nhưng chỉ dành cho những người dùng được mời. Hiện tại Adobe vẫn đang cho người dùng trải nghiệm và lấy ý kiến trước khi ra mắt bản hoàn thiện. Bạn có thể thử nghiệm tại đây nhé.

Trên đây là thông tin Photoshop lên trình duyệt web. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất” 

 

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple