Nokia X7 sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 tại Trung Quốc?

Nokia X7 sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 tại thị trường quốc tế?

XEM NHANH

Hẳn bạn còn nhớ về về chiếc Nokia 8.1 mà chúng mình đã đưa tin chứ, mới đây một nguồn tin đã cho biết đây có thể là phiên bản quốc tế của Nokia X7.

Sẽ không cùng “hệ” tên gọi nữa

Dòng sản phẩm X-Series của Nokia khi được ra mắt thường sẽ có hai phiên bản bao gồm bản X sẽ được phát hành tại Trung Quốc và bản “.1 Plus” tại thị trường Quốc Tế và nó sẽ giống nhau ở hậu tố số. Ví dụ như Nokia X5 – Nokia 5.1 Plus, Nokia X6 – Nokia 6.1 Plus. Tuy vậy, dường như điều này dường như sẽ không lặp lại với Nokia X7.

Phiên bản quốc tế của Nokia X7
Dòng trạng thái của Nokia anew khẳng định tên gọi của Nokia X7 ở thị trường quốc tế.

Theo đó, một tài khoản Twitter có tên Nokia anew (@nokiamobileru) mới đây đã đăng tải một dòng trạng thái cho biết rằng: “Giám đốc sản phẩm của HMD Global – Juho Sarvikas sẽ có kế hoạch thay đổi tên gọi cho mẫu điện thoại Nokia X7 khi tiến ra thị trường quốc tế. Dự kiến tên của phiên bản này sẽ là Nokia 8.1 chứ không phải Nokia 7.1 Plus như những thông tin rò rỉ”.

Từ đây chúng ta có thể thấy rằng HMD Global sẽ mang dòng Nokia 8 xuống phân khúc tầm trung để tạo tiền đề cho dòng Nokia 9 PureView thuộc phân khúc cao cấp sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 8.1 sẽ có những gì?

Ngoài khác biệt về một vài tùy chỉnh trong nền tảng hệ điều hành thì Nokia X7 và Nokia 8.1 chắc chắn sẽ sở hữu chung ngôn ngữ thiết kế với bộ khung được làm từ kim loại nguyên khối, màn hình tai thỏ phía trước cùng cổng sạc USB-C.

Nokia X7 ra mắt
Nokia X7

Bộ vi xử lý là Snapdragon 710, 8 nhân với xung nhịp 1.71 GHz, RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64/128GB cùng hệ điều hành Android 9 Pie được cài sẵn. Viên pin dung lượng 3.500 mAh, camera kép 12MP + 13MP, camera selfie 20MP, màn hình tai thỏ kích thước 6.18 inches, tỷ lệ 19:9 và độ phân giải FullHD+ (1080 x 2280 pixels).

Giá bán của máy sẽ giao động từ 250 EUR (khoảng 6.7 triệu đồng) và sẽ được trình làng ngay cuối năm nay. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Đánh giá bộ 3 camera Galaxy A7 2018: Samsung đang quay trở lại vị thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị