Phiên bản Oppo F1s đen nhám tuyệt đẹp giới hạn số lượng sẽ “trình làng” vào tháng 12 tới

XEM NHANH

f1s đen nhám 3

Oppo F1s đen nhám sẽ ra mắt vào tháng 12 tới

Sau khi “trình làng” màu Gray cực chất vừa qua, Oppo F1s đen nhám Matte Black tiếp tục là một phiên bản Limited giới hạn số lượng và được tặng kèm thêm vòng đeo tay thông minh H-band.

Oppo F1s đen nhám đẹp và sang chảnh

Sau khi phát hành bản giới hạn màu xám, Oppo tiếp tục giới thiệu thêm màu Matte Black cho smartphone F1s tại Việt Nam. Đây là màu máy đang rất hot trên thị trường, sau khi Apple tung ra trên bộ đôi iPhone 7. Tuy nhiên, màu đen nhám trên F1s không thực sự giống với iPhone 7. Màu này nhạt hơn. Toàn thân máy cũng không phủ hoàn toàn màu đen mà dải ăng ten và đường cắt kim cương của khung máy vẫn giữ nguyên màu ánh kim.

f1s đen nhám 2

F1s phiên bản đen nhám vẫn giữ nguyên những thông số kỹ thuật

f1s đen nhám 4

Oppo F1s vẫn là "vua" selfie với camera trước 16MP

Ngoài thay đổi về màu sắc, thì chiếc Oppo F1s vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật so với phiên bản trước đó. Máy trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD (720 x 1280 pixel), với kính cong 2.5D và được bao phủ bằng kính cường lực Gorilla Glass , chip 8 nhân MediaTek 6750, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB. Ngoài ra, Oppo F1s còn được mệnh danh là “ông hoàng” selfie với camera trước có độ phân giải 16MP, camera sau 13MP.

Là phiên bản giới hạn số lượng và tặng kèm vòng đeo tay H-band

Trước đó, F1s có các bàn màu vàng, vàng hồng và màu xám. Được biết, chiếc F1s phiên bản màu đen nhám chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn, và sẽ tặng kèm vòng đeo tay thông minh H-band. Chiếc vòng đeo tay này có kiểu dáng và chức năng khá tương đồng với Mi Band của Xiaomi, giúp đếm bước chân, theo dõi lượng calore tiêu thụ khi tham gia các hoạt động thể chất.

f1s đen nhám 6

Đặt trước Oppo F1s đen nhám sẽ được tặng kèm đồng hồ thông minh H-band

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về giá bán chính thức, đại diện hãng chỉ cho biết rằng Oppo F1s đen nhám sẽ lên kệ vào giữa tháng 12 tại thị trường Việt Nam. Cùng Hoàng Hà Mobile chờ đợi nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay