phien-ban-iphone-12-1

iPhone 12 sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau, “tai thỏ” gọn gàng hơn, có cả công nghệ LiDAR

XEM NHANH

Vào rạng sáng ngày hôm nay, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về iPhone 12 đã xuất hiện, đó là máy sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau, phần notch “tai thỏ” sẽ được làm gọn hơn và tích hợp cả máy quét LiDAR.

Rò rỉ thông tin iPhone 12 sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau

Mới đây, Jon Prosser – leaker nổi tiếng và đồng thời cũng là một YouTuber đã mang tới cho chúng ta rất nhiều thông tin về siêu phẩm iPhone 12. Anh cho biết, iPhone 12 đang dần đi đến những bước thiết kế ngoại hình cuối cùng và gần như đã hoàn tất. Theo như thông lệ hàng năm thì giai đoạn này có lẽ đã hoàn thành từ cuối tháng 1, nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã bị gián đoạn lại không ít.

Theo đó, mẫu iPhone 12 sẽ cung cấp cho người dùng tới 4 lựa chọn phiên bản khác nhau, trong đó có hai mẫu khi bán ra sẽ có mức giá dễ chịu, đó là iPhone 12 5.4 inch, mang mã hiệu là D52G, và iPhone 12 6.1 inch mang mã hiệu D53G. Cả hai mẫu này sẽ được trang bị con chip Apple A14, camera kép phía sau, hỗ trợ mạng 5G tốc độ cao và khung viền được hoàn thiện bằng nhôm.

phien-ban-iphone-12-2

iPhone 12 dự kiến sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau như thế này đây

Hai mẫu thiết bị còn lại bao gồm iPhone 12 Pro 6.1 inch tên mã D53P và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch tên mã D54P, cũng sẽ có con chip Apple A14, hệ thống camera 3 ống kính, hỗ trợ kết nối 5G, khung viền được hoàn thiện từ thép không gỉ và sẽ có thêm một máy quét sử dụng công nghệ LiDAR.

Lý do hai mẫu D52G và D53G lại sử dụng khung viền nhôm là vì Apple không muốn đội giá thành của chúng lên quá cao. Hệ thống camera kép trên hai mẫu thiết bị này dự kiến sẽ tương tự như trên iPhone 11 hiện tại, bao gồm một 1 camera chính và 1 camera hỗ trợ góc siêu rộng. Còn camera tele và cảm biến LiDAR sẽ là công nghệ độc quyền dành riêng cho dòng Pro và Pro Max.

phien-ban-iphone-12-3

Bản thiết kế hệ thống camera trên iPhone 12 Pro và Pro Max

Cả 4 phiên bản của iPhone 12 sẽ có phần notch “tai thỏ” sẽ được Apple tinh giản và thiết kế có phần gọn gàng hơn các dòng iPhone hiện tại. Những tin tức rò rỉ này chúng ta cũng đã bắt gặp rất nhiều vào khoảng thời gian cuối năm 2019.

Jon Prosser không nói thêm về công nghệ màn hình nhưng cả 4 mẫu iPhone 12 dự kiến sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED. Phiên bản iPhone 12 5.4 inch sẽ có kích thước giống như chiếc iPhone 8, bởi màn hình của máy được thiết kế theo dạng tỉ lệ mới, đã bỏ đi TouchID và thay thế bằng FaceID.

Tạm kết

Nói tóm lại, từ giờ đến lúc iPhone 12 ra mắt vẫn còn là một khoảng thời gian khá dài, đặc biệt là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được dập triệt để thì ngày ra mắt của 4 phiên bản này sẽ còn bị bỏ ngỏ.

Còn bạn đọc có nhận xét như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 lý do để nâng cấp lên iPhone 11

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng