Phiên bản Galaxy Note 10 giá rẻ

Samsung sắp ra mắt phiên bản mới của Galaxy Note 10 có giá rẻ hơn

XEM NHANH

Theo thông tin được tiết lộ bởi SamMobile, Samsung sắp ra mắt một phiên bản biến thể tầm trung của Galaxy Note 10 giá rẻ hơn ngay sau khi Note 10 được ra mắt chỉ vài tháng trước đây.

Samsung sẽ ra mắt Note 10 giá rẻ hướng đến khách hàng tầm trung

Với mức giá chỉ từ $1.000 cho 1 phiên bản Galaxy Note 10 ở thời điểm hiện tại là khá phải chăng đối với những gì mà người dùng nhận được. Tuy nhiên, Samsung muốn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn với một phiên bản tầm trung.

Phiên bản Galaxy Note 10 giá rẻ

Phần lớn doanh số của Samsung trong nửa đầu năm 2019 là từ các sản phẩm cao cấp như Galaxy Note 10, Galaxy S10 và S10+. Tuy nhiên, họ quyết định phát triển phiên bản Galaxy Note 10 giá rẻ khi nhận thấy 1 nhu cầu khá lớn từ các sản phẩm có mức giá rẻ hơn, điển hình là Galaxy S10e cạnh tranh trực tiếp với iPhone XR của hãng Apple. Trong quá khứ, Samsung cũng đã từng phát triển các biến thể giá rẻ của dòng Galaxy Note vào năm 2014 với model Galaxy Note 3 Neo (phiên bản giá rẻ của Note 3). Và đây sẽ là lần thứ 2 người dùng được trải nghiệm 1 phiên bản giá rẻ của dòng Galaxy Note này.

Galaxy Note 10 giá rẻ sẽ không có thiết kế màn hình cong

Phiên bản Galaxy Note 10 giá rẻ này sẽ giúp khách hàng có thể trải nghiệm một số tính năng ưu việt của Note 10 với mức giá mềm hơn. Nó sẽ sớm được ra mắt tại châu Âu với 2 phiên bản màu là màu đen và màu đỏ. Các phiên bản màu khác của nó vẫn có thể được thêm vào danh sách trước khi nó được ra mắt. Hiện tại, chưa có thông tin tiết lộ liệu rằng Galaxy Note 10 giá rẻ có được ra mắt tại Hoa Kỳ hay không.

phiên bản Galaxy Note 10 giá rẻ

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 10 giá rẻ này có thể vẫn được trang bị bộ 3 camera sau của Note 10 để có thể cạnh tranh với các sản phẩm iPhone trong cùng tầm giá. Bên cạnh đó, hãng sẽ không trang bị màn hình cong để giảm thiểu tối đa chi phí của nó. Các tính năng khác có thể nói đến đó là hệ thống RAM 6GB và khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE. Sẽ có 4 lựa chọn chipset xử lý cho phiên bản này, rất có thể đó sẽ là con chip Exynos 9825, Snapdragon 855, Exynos 9830 hoặc là con chip Snapdragon 865.

Thời gian ra mắt chính thức phiên bản Galaxy Note 10 giá rẻ vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, rất có thể nó sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 hoặc vào đầu năm 2020. Nó sẽ được ra mắt cùng thời điểm với iPhone 11 để chiếm lĩnh 1 phần lớn thị trường điện thoại tầm trung giống như những gì Galaxy S10e đã làm được trong quá khứ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất