Phiên bản cao cấp Huawei P40

Phiên bản cao cấp Huawei P40 sẽ có mở khóa bằng khuôn mặt 3D để tăng bảo mật

XEM NHANH

Ngày 26 tháng 3 tới đây, Huawei P40 Series sẽ được tung ra thị trường. Trong đó bao gồm Huawei P40, Huawei P40 Pro và một phiên bản cao cấp hơn. Mới đây đã có thông tin phiên bản cao cấp Huawei P40 sẽ có mở khóa bằng khuôn mặt 3D.

Phiên bản cao cấp Huawei P40 sẽ được hỗ trợ bảo mật cao

Huawei sẽ tiết lộ dòng sản phẩm chủ lực của mình vào ngày 26 tháng 3 tới đây. Huawei P40 Series sẽ được ra mắt trên thị trường toàn cầu. Nổi bật trong đó là phiên bản cao cấp Huawei P40. Thiết bị này được trang bị thiết lập năm camera sau. Bao gồm ống kính 52MP (IMX700, 1 / 1.28 inch RYYB) + ​​40MP (IMX650 1 / 1.5-inch, RGGB) + ống kính tele 8MP + ống kính periscope 20MP và ToF. Các tính năng khác của máy ảnh bao gồm zoom 10X, cảm biến nhiệt độ màu và đèn flash LED.

Phiên bản cao cấp Huawei P40

Theo những tin đồn gần đây, phiên bản cao cấp của loạt smartphone này sẽ được mở khóa bằng khuôn mặt 3D tương tự như Mate 30 Pro. Điều này có nghĩa là camera của thiết bị này có bảo mật đủ an toàn cho người dùng. Dòng Huawei P40 sẽ sử dụng mô-đun máy ảnh ma trận Leica. Huawei P40 có thiết lập ba camera phía sau. Trong khi đó P40 Pro và phiên bản cao cấp tương ứng sẽ có bốn và năm camera sau.

Thông tin khác về Huawei P40

Dòng điện thoại Huawei P40 sắp ra mắt sẽ sử dụng thiết kế màn hình cong. Một số hình ảnh thực tế của điện thoại thông minh này đã được tiết lộ. Theo evleaks, Huawei P40 và Huawei P40 Pro sẽ có sẵn sáu tùy chọn màu. Bao gồm bạc, xám, cam (hoặc vàng), đen, xanh dương và cực quang. Mặt khác, phiên bản cao cấp có sẵn hai tùy chọn màu đen hoặc trắng.

Phiên bản cao cấp Huawei P40

Một số hình ảnh tiết lộ được cho là chụp bởi loạt Huawei P40. Có vẻ như Huawei đã nâng cấp cho hiệu suất máy ảnh. Tổng độ phân giải ảnh là 4096 x 3072, trong khi kích thước tập tin là 5.61MB. Rò rỉ cũng cho rằng nó có khẩu độ là F / 1.9 . Hiệu ứng làm mờ, xóa phông cũng tốt hơn, màu sắc tươi sáng, sống động hơn và lấy nét chính xác.

Phiên bản cao cấp Huawei P40

Trên đây là thông tin về phiên bản cao cấp Huawei P40 có hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt 3D. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng