pixelc_712_new_multitasking

Phiên bản Android 7.1.2 có thể “cập bến” mẫu tablet Google Pixel C ngày hôm nay

XEM NHANH

Vậy là bản cập nhật Android 7.1.2 sau khi có mặt trên các mẫu smartphone Nexus 6P và Nexus 5X dưới dạng beta nay được cho là đã “cập bến” Google Pixel C.

Có vẻ như sau giai đoạn beta (thử nghiệm), phiên bản cập nhật Android 7.1.2 chính thức đã bắt đầu được tung ra tới các thiết bị của “gã khổng lồ” công nghệ Google thông qua hình thức OTA (cập nhật qua internet). Và một trong số các thiết bị đầu tiên sẽ được nhận bản cập nhật này đó là chiếc tablet Google Pixel C.

Bản cập nhật Android 7.1.2 có gì mới?

Nhiều khả năng Android 7.1.2 sẽ là bản cập nhật cuối cùng thuộc hệ điều hành Android Nougat. Tiếp sau phiên bản này thì Android O, hiện được cho là sẽ mang tên Oreo, sẽ nối bước Nougat để mang đến những sự đổi mới mạnh mẽ hơn cho các thiết bị Android.

Những cải thiện mới về giao diện Android 7.1.2 trên Pixel C

Dựa trên phiên bản beta của Android 7.1.2 hiện có trên Nexus 6P và Nexus 5X, tính năng mở nhanh thanh Thông báo chỉ bằng cử chỉ vuốt ngón tay từ trên xuống tại khu vực cảm biến vân tay đã có mặt trên hai thiết bị này. Tuy Google Pixel C không có cảm biến vân tay nhưng vẫn sẽ có một số sự bổ sung khá hữu ích trên bản cập nhật mới. Một trong số đó là tính năng cho phép người dùng nhận được một danh sách các ứng dụng đang “ngốn” quá nhiều pin. Phiên bản này cũng cho phép người dùng cài đặt các hình nền động dành cho cả màn hình chính và màn hình khóa. Giao diện Pixel Launcher mới cũng được cho là sẽ xuất hiện trên chiếc Pixel C này, cùng với đó là màn hình đa nhiệm sẽ hiển thị 8 ứng dụng gần đây nhất trong một bảng có kích thước 2 x 4.

Tab đa nhiệm trên Google Pixel C

Android 7.1.2 bản chính thức có thể “cập bến” ngày hôm nay?

Cả hai trang Google OTA và Factory Image đều chưa cho thấy dấu hiệu nào của phiên bản Android 7.1.2 chính thức. Nhưng nếu những hình ảnh rò rỉ từ trang System Update là thật thì chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi việc cả hai trang web trên cập nhật nội dung về phiên bản mới nhất. Theo đó, bản cập nhật Android 7.1.2 dành cho Pixel C sẽ nặng khoảng 340.1MB.

Bản cập nhật Android 7.1.2 cho Pixel C sẽ nặng khoảng 340.1MB

Có một vài phỏng đoán cho rằng bản cập nhật này sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay (03/04). Chính vì thế, nếu bạn sở hữu các thiết bị thuộc dòng Pixel hoặc Nexus (trừ chiếc Nexus 6 và Nexus 9 đổ về trước), hãy kiểm tra trong phần Cài đặt xem liệu bản cập nhật Android 7.1.2 chính thức đã “cập bến” thiết bị của bạn hay chưa.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill