phát hành chip Snapdragon 865 Plus

Qualcomm chuẩn bị phát hành chip Snapdragon 865 Plus

XEM NHANH

Năm ngoái, Qualcomm đã công bố một phiên bản khác của Snapdragon 855 với đồ họa nhanh hơn. Và điều đó cũng đã xảy ra trong năm nay. Rò rỉ mới đây cho biết Qualcomm sẽ sớm phát hành chip Snapdragon 865 Plus.

Qualcomm sẽ phát hành chip Snapdragon 865 Plus

Kế hoạch công bố này đang được dự kiến vào khoảng quý 3 năm nay.  Trước đó leaker Ice Universe đã tuyên bố rằng chip Snapdragon 865 Plus sẽ được công bố vào tháng 7. Một số tin đồn còn cho rằng năm nay sẽ không có chip Snapdragon 865 Plus ra mắt. Tin đồn này đã bị bác bỏ bởi blogger công nghệ Digital Chat Station. Mặc dù hiện tại Qualcomm vẫn chưa tiết lộ thời gian chính thức.
phát hành chip Snapdragon 865 Plus

Galaxy Note 20 sẽ là điện thoại đầu tiên trang bị Snapdragon 865 Plus

Vài ngày trước, Ice Universe tiết lộ rằng Samsung Galaxy Note 20 sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 Plus. Và có vẻ như điều này sẽ xảy ra khi mà ngày ra mắt loại Galaxy Note 20 cũng trong tháng 8 tới. Thông số kỹ thuật của Snapdragon 865 Plus SoC chưa được tiết lộ nhưng nó sẽ là một bản nâng cấp so với phiên bản trước. Nó có thể cải thiện hiệu năng CPU, kết xuất đồ họa nhanh hơn và tối ưu hóa chơi game.
phát hành chip Snapdragon 865 Plus
Ngoài ra, chip Snapdragon 875 cũng đang được chờ đợi trong năm sau. Con chip mới này sẽ sản xuất trên quy trình 5nm. Do vậy nó hoạt động nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với Snapdragon 865 7nm. Ngoài ra, nó sẽ đi kèm với baseband X60 5Gmới. Modem mới sẽ cung cấp tốc độ nhanh hơn và cũng có thể làm giảm chi phí cho các flagship Android 2021.

Trên đây là thông tin Qualcomm phát hành chip Snapdragon 865 Plus. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính