OPPO

Sau Realme, đến lượt OPPO chuẩn bị ra mắt bộ sạc tương tự như Magsafe của Apple

XEM NHANH

Apple là nhà sản xuất đã mở đầu cho công nghệ sạc không dây từ tính. Vài tuần trước, Realme cũng công bố một bộ sạc tương tự. Và bây giờ, đến lượt OPPO cũng chuẩn bị ra mắt bộ sạc từ tính này. 

OPPO chuẩn bị ra mắt bộ sạc từ tính

Còn nhớ tháng trước, Realme đã công bố nền tảng sạc không dây từ tính cho các thiết bị Android. Công nghệ này tương tự với MagSafe của Apple, tuy nhiên nó được gọi là MagDart. Bây giờ, đến lượt OPPO cũng giới thiệu bộ sạc của riêng mình. Công nghệ này đã được trình diễn tại Smart China Expo 2021.

OPPO ra mắt sạc từ tính

Theo đó, hệ thống sạc không dây từ tính của OPPO được gọi là MagVOOC. Nó bao gồm hai bộ điều hợp, một trong số đó hỗ trợ tốc độ 20W trong khi bộ kia hỗ trợ sạc 40W. Bộ sạc 40W giống như đế sạc không dây phổ biến. Nếu bạn không sở hữu smartphone tương thích, nó sẽ hoạt động theo tiêu chuẩn sạc Qi với tốc độ 15W. Mặt khác, bộ sạc 20W nhỏ hơn trông giống bộ sạc MagSafe của Apple. Nó cũng hỗ trợ sạc Qi tuy nhiên tốc độ bị giới hạn ở 10W.

Ngoài ra, OPPO còn giới thiệu thêm MagVOOC 20W chuyên dụng bao gồm pin 4.500mAh. Nó cũng hỗ trợ sạc Qi, mục đích tương thích với tai nghe không dây và đồng hồ thông minh. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào OPPO sẽ giới thiệu các sản phẩm MagVOOC mới của mình. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin OPPO ra mắt sạc từ tính. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng