OPPO Find X6 Pro chụp ảnh

OPPO Find X6 Pro sẽ là “quái vật” chụp ảnh tiếp theo ra mắt trên thị trường

XEM NHANH

Vài tuần gần đây, những rò rỉ của dòng điện thoại OPPO Find X6 đã xuất hiện khá nhiều. Trong đó, phiên bản OPPO Find X6 Pro hứa hẹn sẽ sở hữu công nghệ chụp ảnh hàng đầu. 

OPPO Find X6 Pro sẽ có cụm camera siêu khủng

Thông tin này được tiết lộ bởi Digital Station. Trước đó, có tin đồn cho biết OPPO Find X6 Pro bao gồm ống kính IMX890 1 inch với độ phân giải 50MP và khẩu độ f/1.8. Điện thoại sẽ sử dụng Marisilicon X để xử lý ảnh. Nó cho phép người dùng zoom quang 3x và ổn định hình ảnh quang học.

OPPO Find X6 Pro chụp ảnh

Tuy nhiên, mô- đun máy ảnh này sẽ dày 9,2 mm và khiến điện thoại nặng hơn đáng kể. Hình ảnh thực tế rò rỉ trước đó cũng cho thấy mô-đun máy ảnh khá “khủng” so với thân máy. Tuy nhiên OPPO vẫn chưa xác nhận hay phủ nhận tin đồn này. Các nhà phân tích kỳ vọng OPPO Find X6 Pro sẽ là chiếc flagship có khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất trên thị trường trong năm tới.

OPPO Find X6 Pro chụp ảnh

Các nguồn tin khác cho biết OPPO sẽ giới thiệu dòng OPPO Find X6 Pro tại MWC 2023 diễn ra tại Barcelona. Sự kiện này có thể được tổ chức trong khoảng 1-2 tháng tới. Các thông tin về OPPO Find X6 và OPPO Find X6 Pro sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin OPPO Find X6 Pro chụp ảnh. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Pad Air: Máy tính bảng đầu tiên của Oppo tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới