oppo

OPPO Find X5 và Find X5 Pro được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 80W

XEM NHANH

Ngày càng xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ về 2 mẫu smartphone cao cấp mới của OPPO là Find X5 và Find X5 Pro. Có vẻ như sản phẩm này sẽ sớm ra mắt thời gian tới.

OPPO Find X5 và Find X5 Pro sẽ sạc nhanh 80W

Bên cạnh các rò rỉ về thiết kế hay cấu hình, người dùng còn rất quan tâm đến tốc độ sạc mà OPPO Find X5 và Find X5 Pro được hãng trang bị. Mới đây nhất, nguồn tin đến từ trang Mysmartprice vừa phát hiện các mẫu smartphone này đã đạt chứng nhận 3C. Từ đó, một vài thông số kỹ thuật cũng được ngầm xác nhận trước thềm ra mắt.

4936920_cover_OPPO_VOOC_tinhte

Theo đó, số model của OPPO Find X5/Find X5 Pro trên danh sách 3C lần lượt là PFFM10 và PFEM10. Ngoài ra, chứng nhận cũng xác nhận bộ đôi flagship sắp tới của OPPO sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 80W. Đây quả thực là một sự trang bị ấn tượng, hứa hẹn sẽ cho ra thời gian sạc siêu tốc. Một số nguồn tin khác trước đó cho rằng, cả 2 biến thể đều có dung lượng pin 5.000mAh nhưng điều này chưa được xác nhận.

Cấu hình của OPPO Find X5 và Find X5 Pro

Theo rò rỉ mới nhất của Digital Chat Station, mẫu flagship sắp tới của OPPO sẽ được trang bị màn hình AMOLED LTPO 2.0 6.7 inch, độ phân giải Quad-HD+ (3,216 x 1,440 pixel) và tốc độ làm mới 120Hz. Riêng Find X5 Pro dự kiến ​​sẽ có màn hình cong tràn viền.

Về phần camera, cả Find X5 và Find X5 Pro đều được trang bị 3 camera sau với thông số lần lượt là 50MP + 50MP + 13MP. Còn camera selfie phía trước là cảm biến Sony IMX709 32MP, tha hồ chụp ảnh sống ảo.

find-x5-pro-cov

Hiện vẫn chưa rõ các mẫu smartphone mới nhà OPPO sẽ được cung cấp sức mạng bởi SoC Dimensity 9000 hay Snapdragon 8 Gen 1. Nếu đúng dụ kiến, sản phẩm sẽ trình làng vào tháng 3 năm nay, hãy cùng chờ đón thêm nhé.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX ĐỒNG HỒ HUAMI GTR 3 PRO – Màn hình đẹp, thiết kế sang, pin khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí