oppo-find-x5-pro-thuc-te-1

OPPO Find X5 Pro lộ ảnh thực tế, không dị như chúng ta vẫn tưởng

XEM NHANH

Trái ngược với các hình ảnh render trông khá kỳ dị trước đó, hình ảnh thực tế của OPPO Find X5 Pro cho thấy một thiết kế khá đẹp mắt.

Đây là hình ảnh thực tế của OPPO Find X5 Pro 

Hình ảnh thực tế của OPPO Find X5 Pro xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy thiết kế chính thức sau nhiều tin đồn rò rỉ. Trước đó, leaker OnLeaks cũng đã tiết lộ phần nào thiết kế của sản phẩm này thông qua các hình ảnh render. Tuy nhiên, OPPO Find X5 Pro thực tế có vẻ đẹp hơn render khá nhiều.

Theo đó, chiếc flagship tiếp theo của OPPO sẽ có một tuỳ chọn màu trắng khá cao cấp với mặt lưng kính nhám. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở cụm camera ở phía sau. Trước đây, OPPO Find X3 Pro sở hữu cụm camera lồi phía sau khá giống iPhone 13 series. Còn OPPO Find X5 Pro thì có cụm camera hình thang, một thiết kế chưa từng xuất hiện trên bất kỳ chiếc smartphone nào trước đây.

Nếu như hình ảnh render cho thấy một thiết kế khá dị thì hình ảnh thực tế lại cho thấy cụm camera hài hoà hơn. Trong đó có ba ống kính: góc rộng, góc siêu rộng và tele. Có vẻ như ống kính hiển vi trên Find X3 Pro không có tác dụng lắm nên OPPO đã bỏ nó đi.

Cụm camera này của OPPO Find X5 Pro sẽ được hỗ trợ bộ vi xử lý NPU MariSilicon X, giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp cũng như chất lượng video trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera còn được tinh chỉnh bởi Hasselblad, một thương hiệu máy ảnh MF nổi tiếng trên thế giới.

Về phần cứng, các tin đồn cho rằng máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Bên cạnh đó, trang Sohu còn tiết lộ thêm Find X5 series sẽ có một biến thể sử dụng chip Dimensity 9000. Máy chạy sẵn trên giao diện ColorOS 12.1. Ngoài ra, đây cũng sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO trang bị công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 80W và AirVOOC 50W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX ĐỒNG HỒ HUAMI GTR 3 PRO – Màn hình đẹp, thiết kế sang, pin khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ