Siêu phẩm OPPO Find X chuẩn bị trở lại thị trường sau 4 năm vắng bóng

Siêu phẩm OPPO Find X chuẩn bị trở lại thị trường sau 4 năm vắng bóng

XEM NHANH

Trên các phương tiện truyền thông của OPPO thời gian gần đây đã đăng tải rất nhiều thông tin về một mẫu điện thoại hoàn toàn mới và nó được gọi là OPPO Find X.

OPPO Find X – Một kỷ nguyên mới bắt đầu

Theo đó, trên tài khoản Weibo chính thức của OPPO mới đây đăng tải một bức ảnh kèm với nội dung rằng “Hi, 久等了. #OPPO未来旗舰Find X#” – tạm dịch là “Xin chào, Find X của tương lai chính thức được thông báo”. Và ngay trong hình ảnh chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy hãng đã đề cập hẳn chữ Find X bên dưới cùng logo chữ X khá bắt mắt ở bên trên.

Bên cạnh đó, không chỉ ở Trung Quốc mà OPPO Việt Nam cũng đã đăng tải thông tin về Find X và không quên thả thính bằng câu nói “Bạn đã sẵn sàng chưa” ngầm xác định sản phẩm này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

https://www.facebook.com/oppomobilevietnam/photos/a.134606473359077.30005.132578406895217/1040191729467209/?type=3

https://www.facebook.com/oppomobilevietnam/videos/1040281282791587/

OPPO Find X sẽ ra mắt với nhiều kỳ vọng

Trong vòng 4 năm qua, OPPO đã giới thiệu rất nhiều công nghệ mới nhưng hầu như không áp dụng chúng lên những sản phẩm nào của hãng. Dường như OPPO đang dành thời gian để nghiên cứu nhiều công nghệ mới để chuẩn bị sự ra mắt của mẫu smartphone cao cấp OPPO Find X.

Có thể kể qua một số công nghệ trong đó bao gồm sạc nhanh Super VOOC giúp thiết bị sạc đầy viên pin 2500 mAh chỉ 15 phsut, chống rung quang học nhờ cảm biến SmartSensor đầu tiên trên thế giới, ống kính zoom quang học 5x hay cả công nghệ mạng di động 5G… và hơn thế nữa.

ra mắt OPPO Find XẢnh minh họa

Vào năm 2012, OPPO đã từng ra mắt Find 5 và đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên có màn hình độ phân giải FullHD 1080p ở Trung Quốc thời điểm đó. Rồi đến năm 2014, Find 7 có màn hình đạt độ phân giải 2K và chất lượng hình ảnh lên tới 50 triệu pixels. Do đó, với sự chuẩn trong hơn 4 năm vừa qua, chúng ta có thể hy vọng vào 1 OPPO Find X được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tối tân nhất để không phụ lòng sự chờ đợi của người dùng cũng như fan hâm mộ.

Bạn mong chờ gì ở mẫu điện thoại này? Theo bạn khi nào OPPO sẽ ra mắt OPPO Find X? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Trên tay Galaxy J6: Đây mà là điện thoại dòng J sao??? giá TỐT cấu hình còn TỐT HƠN

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị