ống kính camera

Số lượng ống kính camera tăng đang là xu hướng của các OEMs Trung Quốc?

XEM NHANH

Gần đây, nhiều nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đang có xu hướng tăng số lượng ống kính cụm camera trên hầu hết smartphone. Điều này được suy đoán từ những thông tin rò rỉ sản phẩm mới của các hãng như Huawei, OPPO, Xiaomi,…

Ống kính trên camera tăng lên ở nhiều mẫu smartphone

Huawei – gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc, được cho là sẽ xuất xưởng khoảng 200 triệu chiếc điện thoại trong năm 2020. Trong khi đó, OPPO, Vivo và Xiaomi dự kiến sẽ xuất xưởng ít nhất 100 chiếc smartphone vào năm tới.

ống kính trên camera tăng

Xu hướng gia tăng số lượng ống kính camera được ghi nhận khi ngày càng nhiều OEM điện thoại thông minh thiết lập 3 camera trên smartphone của họ. Thậm chí có những chiếc điện thoại có mô-đun 4 camera. Một số nguồn tin rò rỉ cho rằng, một thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Trung Quốc có thể sẽ đặt hàng từ 400 đến 500 triệu ống kính quang học vào năm 2020.

Thêm vào đó, những thông số kỹ thuật mô-đun ống kính điện thoại thông minh ngày càng phức tạp hơn và đòi hỏi tích hợp giữa phần cứng và phần mềm. Đây sẽ là một vấn đề khó khăn cho các OEMs khi tìm kiếm một nhà cung cấp phù hợp.

iPhone 2020 dự kiến cũng sẽ có mô-đun 4 camera

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như Huawei, Vivo, OPPO hay Xiaomi, Apple cũng là một trong năm nhà sản xuất điện thoại thông minh dẫn đầu thị phần tại Trung Quốc trong quý 3 năm 2019. Nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng điểm nhấn của iPhone 2020 là thiết kế mới, hỗ trợ mạng 5G và nâng cấp về camera. Có thể chiếc iPhone 2020 sẽ có thiết kế mô-đun camera vuông với 4 ống kính.

ống kính trên camera tăng

Hiện tại vẫn chưa có những thông tin cụ thể về thông số kỹ thuật của iPhone 2020 cũng như giá bán và ngày ra mắt sản phẩm. Có lẽ hãng điện thoại này sẽ tiết lộ thêm thông tin về thế hệ iPhone tiếp theo trong thời gian tới.

Trên đây là những thông tin về xu hướng tăng số lượng ống kính trên camera của các nhà sản xuất điện thoại. Bạn đọc có suy nghĩ gì về những thay đổi này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay