Hoàng Hà Mobile (1)

OnePlus chấm dứt hỗ trợ phần mềm cho 6 và 6T

XEM NHANH

Trong một chủ đề thảo luận trên diễn đàn cộng đồng của OnePlus, một đại diện đã xác nhận rằng công ty sẽ không còn cung cấp hỗ trợ phần mềm cho điện thoại thông minh OnePlus 6/6T, hai mẫu máy được phát hành vào năm 2018.

Đây là điều đã được dự báo từ trước

Đây là điều không bất ngờ, vì OnePlus đã giới hạn hỗ trợ phần mềm trong 3 năm kể từ thiết bị cầm tay OnePlus 3 / 3T của họ. Mỗi điện thoại hàng đầu của OnePlus đều được nhận 3 bản cập nhật hệ điều hành chính và 3 năm cập nhật bảo mật. Theo đúng quy trình, năm 2021 là thời điểm kết thúc chặng đường của OnePlus 6 / 6T. Bản cập nhật OxygenOS 11 cuối cùng dựa trên Android 11 được cập nhật vào năm ngoái vào tháng 9. Gần đây hơn, bộ đôi này đã nhận được bản vá bảo mật tháng 12.

Thông báo được đưa ra bởi đại diên OnePlus

Trên diễn đàn này, đại diện Abdul của OnePlus đã thông báo “Sau 3 bản cập nhật lớn và hơn 3 năm cập nhật, khoảng 60 bản Closed Beta và hơn 30 bản Open Beta, giờ đã đến lúc kết thúc một chương và thông báo về việc kết thúc hỗ trợ phần mềm chính thức của OnePlus 6 và 6T. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả những người thử nghiệm bản beta, đã thử nghiệm các tính năng trước khi chúng được phát hành lên phiên bản ổn định. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến ​​của bạn để xây dựng những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai.

Vì vậy, bất kỳ ai dự định tiếp tục sử dụng OnePlus 6 / 6T của họ có thể cần phải xem xét các giải pháp ROM của bên thứ ba, hoặc chấp nhận thực tế rằng thiết bị sẽ không nhận được các tiện ích Android mới nhất.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất