Nokia-3-Review

VIETNAM: Nokia (HMD) đứng thứ hai về thị phần điện thoại, smartphone đứng thứ 4

XEM NHANH

Trong vòng 1 năm sau khi trở lại dưới tên hoàn toàn mới HMD, Việt Nam là thị trường mới nhất mà CounterPoint nghiên cứu và chia sẻ thông tin về thị phần của Nokia.

Đứng thứ 2 toàn thị phần và smartphone đứng thứ 4

Theo NPU, dựa trên báo cáo quý 3 năm 2017 của CounterPoint; thị phần điện thoại của Nokia chiếm tới 5% tổng thị phần điện thoại thông minh tại Việt Nam; đứng thứ 4 sau Samsung, OPPO và Vivo. Được biết, Nokia 3 là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong năm qua của HMD tại Việt Nam.

Thị phần điện thoại của Nokia

“Thị trường điện thoại thông minh của Việt Nam được thúc đẩy bởi phân khúc giá 100-150 USD đang tăng nhanh; đóng góp gần 1/3 lượng hàng bán ra”.

Sự xuất hiện của Nokia HMD và iTel trong số 5 công ty hàng đầu trong phân khúc điện thoại thông minh; là một trong những xu hướng quan trọng trong quý này. Đây là hai hãng có tầm ảnh hưởng nhất trong phân khúc smartphone dưới 150 đô la; và cũng là phân khúc phát triển nhanh nhất.

Thị phần điện thoại của Nokia

Đối với Nokia HMD, Nokia 3 là thiết bị bán chạy nhất trong khi đối với iTel là S11 Plus.

HMD (Nokia) trở lại cuộc đua với vị trí thứ 8 toàn cầu

Về doanh số bán điện thoại tổng thể (cả điện thoại cơ bản và smartphone) thì HMD là nhà cung cấp đứng thứ 2 tại Việt Nam. Mặc dù chi tiết về thị phần tổng doanh số bán hàng không được CounterPoint cung cấp bởi.

Ngoài ra, CounterPoint cũng thông báo rằng thương hiệu Nokia đã trở lại bảng xếp hạng hàng đầu về doanh số bán hàng tại nhiều thị trường như Đức; Trung Đông, Nga, Anh, Indonesia và Ấn Độ. Trên toàn cầu, nó đã trở lại vị trí thứ 8.

Thị phần điện thoại của Nokia

Các nhà quan sát trong ngành như Strategy Analytics; cũng thể hiện sự tự tin trong chiến lược của HMD bằng cách tuyên bố rằng: “Điện thoại Nokia là một trong những động lực thúc đẩy sự phát triển của điện thoại thông minh vào năm 2018”.

Xem thêm: Samsung Galaxy A8 2018: Lộ thiết kế và thông tin rò rỉ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay